Chap 7: Chuyển Động

1K 112 31
                                    

Anna hơi nhíu mày, nhất thời chưa hiểu hết được điều Park ChanYeol đang nói.

- Anh nói gì?

Park ChanYeol một chút biểu cảm trên khuôn mặt cũng không thay đổi.

- Anh nói, em cố tình để bị thương đúng không?

Anna mím môi nhìn trừng trừng vào Park ChanYeol, bàn tay giấu dưới chăn âm thầm nắm chặt lại. Im lặng thật lâu, cả hai đều không nói. Mà Park ChanYeol cũng không hề có ý định mở lời trước, một mực chờ đợi câu trả lời của cô. Anna hơi cúi đầu quay mặt đi nhàn nhạt cười chế giễu.

- Anh đang nói đùa với em sao?

Park ChanYeol nhìn chằm chằm cô, thái độ của Anna một chút cũng không khiến hắn lay động, trực tiếp nói.

- Đừng giả vờ.

Anna nắm chặt tay, lồng ngực khó khăn phập phồng, đuôi mắt khẽ nheo lại. Từ phương diện người khác nhìn vào đều biết được cô đang cố gắng kiềm chế sự tức giận, nhưng lại lộ liễu chứng tỏ cho đối phương biết mình đang sắp không kìm nén được rồi.

- Giả vờ? Thế anh nói tại sao em phải làm vậy? Hay em ngu ngốc đến độ tự làm mình bị thương?

Park ChanYeol hai tay vẫn bỏ trong túi quần, dáng người cao lớn đứng thẳng, trực tiếp đối diện Anna.

- Đúng vậy, em rất ngốc.

Anna im lặng nhìn hắn, vẻ mặt bất lực. Thế nhưng vẻ cao thượng giả tạo này của cô lại chỉ càng làm Park ChanYeol thêm coi thường. Người con gái này, cho dù có thế nào tại sao lại có thể trở nên hạ đẳng như vậy? Đột nhiên trong lòng cảm thấy thật chán ghét.

Park ChanYeol ghét nhất là những người giả tạo, càng không thể chấp nhận được chuyện cô gái này muốn qua mặt mình.

- Lúc nãy Adam nói với anh là người của tổ sản xuất gọi tới, nói do chốt phía sau thắt lưng của em bị lỏng nên tuột ra. Nhưng lúc nhân viên tới trang bị cho em, anh đã tận mắt thấy người đó kiểm tra rất kỹ, không thể có chuyện sơ suất được.

Anna mỉa mai cười, khoanh hai tay trước ngực, cắt ngang lời hắn.

- Cho nên, anh cho rằng lúc đó là tự em đã tháo cái chốt đó ra?

Park ChanYeol không trực tiếp trả lời, chỉ tiếp tục câu nói dang dở.

- Em không truy cứu chuyện này mục đích là chỉ muốn được chấm dứt ngay hợp đồng lần này với B&B mà không dẫn đến xích mích do một bên tự ý huỷ hợp đồng. Do em là nạn nhân mà không kiện tụng gì, cũng không có ý định truy cứu cho nên đoạn băng hình ghi lại những thước ảnh của em cũng không bị điều tra. Nếu họ xem xét kỹ lại, chắc chắn sẽ thấy được cảnh em tự tay tháo chốt sau lưng mình.

Bởi vì, nếu Park ChanYeol nhớ không nhầm. Phía lan can từ phía sau Anna có một máy quay.

Anna ngồi ở trên giường, chỉ cảm thấy mọi thứ bị Park ChanYeol trực tiếp vạch trần, nhất thời không biết phải làm sao. Cũng là lần đầu tiên cô tìm cách qua mặt người khác, cho nên chẳng có kinh nghiệm tự biện hộ cho mình. Park ChanYeol cúi đầu, nhìn vẻ mặt rối bời của người con gái kia, không giải thích chính là thừa nhận cho nên cảm thấy khó hiểu, lông mày cũng hơi nhíu lại.

[EXO][CHANHUN] THUẦN HOÁ - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ