Chapter Seventy Two: "September 12: 1"

5 0 0
                                    

Dylle's POV:

"YES UNGGOY!"

Maganda na sana eh. Kaso bakit may Unggoy? 😄 Pero finally! I got her! Thank god! Mukha akong bakla kanina na naiiyak pero, wtf! As in. Sinagot na n'ya ako! 💕 Naging successful rin ang surprise namin for her.












Nandito pa rin kami ngayon sa Peach Park. Magna-9 na nang gabi pero wala pa kaming mga balak na umuwi.

Dito ko kasi naisip na gawin yung pagp-propose at yung birthday surprise namin para sa kanya.

Sa ngayon, nandoon s'ya sa table ng family n'ya. Inangkin muna namin 'tong Park, buti nalang at nakisama yung mga vendors dito. Haha. So ayun nga, nandun s'ya sa table nila Tito kakausapin n'ya daw si Tita at si Ate Shae about dun sa pagkaka-ilangan nila nung nakaraan.

It's nice to see na ayos na ang lahat.. Wala nang gulo. Masaya na ang lahat.







Well that's great rin naman. I saw them laughing because of happiness.













"Bro."

Epal naman 'tong JV na 'to. Nage-emote ako dito eh! "Bakit?"

"Congrats! You've got her." sabay tabi n'ya sa'kin

May inalok akong bote ng beer sa kanya atsaka sabay namin tinungga yun "Yeah. Finally. Naging successful din ang lahat."

Ngumiti s'ya "Well, I'm just happy kasi wala nang problema. Masaya rin ako kasi kumpleto na ang lahat."

"Nakakatuwa naman talaga. Pero kulang pa rin ako Bro. Hindi ko pa rin matanggap yung sorry ng Dad ko." sabay tungga ko nung beer

Umayos s'ya ng pagkakaupo sa may fountain "Sariwa pa 'yan. Hintay-hintay lang Bro, mapapatawad mo rin s'ya."





I just smiled. Sana nga.





"JV!" I saw Amanda calling her

"Tawag ka na ng girlfriend mo. Hahaha." pang-aasar ko

"Gagi Bro hindi ko GF 'yan. Hahahaha. Asawa ko 'yan." woah 😂

"Naks." ngumisi lang s'ya atsaka ako tinap sa balikat then sabay alis






Pumikit ako ng saglit. Nadarama ko yung ihip ng hangin.. Nakaka-relax naman dito masyado.

*MWA!*






Napadilat ako bigla. I saw her. Smiling at me.

"Hey!" abnormal na 'to "Magnanakaw ka ng halik ah!"

She giggled "Sus gusto mo naman eh." sabay tabi n'ya sa'kin

Inakbayan ko naman s'ya then sumandal s'ya "Thank you Dylle. Thank you sa lahat-lahat. You're the best. I love you so much." atsaka n'ya ulit ako hinalikan sa cheeks

Gutom yata sa kiss 'to eh hahaha "No problem. Effortless ako masyado dito hahaha."

Hinampas n'ya naman ako ng sandali, "Baliw."

"Onga pala, sa isang araw na yung flight natin papuntang New York. Ready ka na ba?"











Bigla s'yang nagulat "OH MY GOSH!!!"


























Kyaaaaaaaaaa~! Ang sakit sa tenga! "Aray!!!"



"Hala naku! Sorry! Leche ka naman kasi eh! Nae-excite ako! Huhuhu. Tuloy na talaga yun! Hays."




"Ayaw mo nun? Matutuloy na. Makaka-punta ka na sa dream place mo?"

"Syempre gusto. I can't wait." she giggled





















"Unggoy.." she whispered


"Yes?"



"Sa tingin mo.. Hanggang huli na ba tayo?"





"Hmmm. I don't know. Tadhana nalang ang makaka-alam n'yan."






"Hays."







"Pero ba't mo natanong?" I asked

"Wala lang. Alam mo namang first time kong pumasok sa isang relasyon eh."







Hinug ko naman s'ya bigla "Don't worry. I know, magta-tagal tayo.."
















Sunny Catleiah (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon