September 17, 2015 *thursday continuation*
"Aish! Ano ba naman to."-reklamo ko atsaka ko pinunit ang papel na hawak ko, asar! Nakalimang papel na ako na nasasayang dahil ang panget ng mga essay na sinusulat ko, may isusubmit kasi kami bukas na essay sa health, kaso eto, walangya, walang matinong ideas na pumapasok sa isip ko.
Lumabas ako ng kwarto at pumunta na lang sa sala, tulog na sila mama at papa, maaga kasi natutulog yung dalawang yun.
Binuksan ko yung TV at saktong On The Wings Of Love na yung palabas kaya nagdiwang ako.
Umupo ako sa sofa at nanuod ng OTWOL... Ohhmygee lang kasi grabe ang gwapo ni james, tapos may spark talaga sila ni nadine.
Amp! Bine-beastmode ako ni jigs eh! Wla atang episode na hinde beastmode si jigs eh, letse, papatunayan ni jigs ang forever, FOREVER BEASTMODE.
Hinde ko matanggap dahil pupunta na sa los angeles si jigs! Kung kelan nag kakamabutihan na si Clark at lea eh! Asar..
Ng matapos Ang OTWOL, PBB na yung next na palabas, kinuha ko sa tabi ko yung phone ko at nag bukas ako ng fb ko.
Nagscroll down lang ako ng nagscroll down sa newsfeed ko at napahinto ako sa isang post sa page ni Maya Angelou.
"First best is falling in love, second best is being inlove, least best is falling out of love, but any of it is better than never been having in love."
--maya angelou.
Napaisip ako bigla, is it time for me to open my heart again? If i open my heart again, hinde ko ba pagsisisihan?
Tinignan ko kung sinong mga online at nakita ko ang pangalan ni tris vier fuentes, chinat ko sya.
Clover delight peewee: tris!
After one minuet... Napanganga ako dahil sineen nya ung chat ko.
UGH! SINO BA KASI ANG NAKA IMBENTO NG SEEN NA YAN!
Seen: 10:09pm
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
VOTESCOMMENT
YOU ARE READING
Storya Ng Bitter (On-going)
RandomKwento ng isang babaeng minsan Nang nasaktan kaya wala syang Lovelife ngayon, ang daming Pinagdaanan kaya bitter sya Hanggang ngayon. Hinde sya naniniwala sa forever Kaya lahat ng makakasalubong Nya, sinasabihan nya ng Pamatay nyang linya. Samahan n...