October 3, 2015 *Saturday*
Sabado ngayon at walang pasok. I decide na maglaba na lang para hinde na maglaba mamaya si mama.
Pagkatapos Kong maglaba kumuha ako ng pera sa wallet ko tapos lumabas ako ng bahay para bumili ng softdrinks kaso napahinto ako ng makita ko si break na nakatayo sa harap ng gate namin.
"Uy napadpad ka ata dito?"-Bati ko sakanya pero blanko padin ang mata nya at ang expression ng muka nya.
Nagulat ako ng bigla syang lumapit sakin at---
Cinorner nya ako sa gate. Sobrang lapit ng muka nya sakin. Halos 2 inches na lang ang pagitan ng muka namin. Nagtataka ako kung bakit sya nakatitig sa mata ko.
Sumakit ang ulo ko sa ginawa nya.
"I'll make you remember me. no matter what it takes."-seryosong sabi nya. At nagulat na lang ako ng bigla nyang nilapat ang labi nya sa labi ko.
Ipinikit nya ang mata nya habang nasa labi ko ang labi nya, mas lalo akong nagulat ng makita kong tumulo ang luha mula sa mga mata nya.
Hinde ko alam kung bakit pero napapikit na lang din ako.
May kung ano sa loob ko na nagsasabing hayaan ko lang sya na halikan ako. Hinde ko alam kung bakit. Hinde ko alam kung anong nangyayari sakin.
Unti unti kong iminulat ang mata ko matapos nya akong halikan. Nagtama ang mata naming dalawa.
"I miss you. I fvckin' miss you. clover."-sinserong sabi nya at agad akong nagtaka.
"I should be mad at you. But fvck you for being hard to forget while you already forgotten about me."-dagdag pa nya habang nakatitig sa mata ko.
"Ano bang sinasabi mo break?"
"I should hate you. I should be fvckin mad at you. But damn. My heart says you're still the one."
"H-Hinde kita maintindihan...?"
"I tried so hard to forget you. But it's fvckin' unfair because you forgot me so damn easily."
"Break..... Ano bang sinasabi mo?"
"I know what if feels like. And it sucks. It really does. When I'm up in the middle of the night. Thinking about the things that suddenly became aware of. The things I'm missing out on right now. And the one that I love that was not close to me anymore. And all the good times that will never happen again. And the girl who has meant the world to me and that girl already forgotten about me forever. Do you know how it sucks. Do you know how the fvck unhappy my life was?"
Hinasakan nya ang kamay ko at inilagay nya sa dibdib nya kung saan nararamdaman ko ang tibok ng puso nya.
"I know you can't remember me. But I know that your heart would recognize me."
Napatitig na lang ako sa mata nya kasi hinde ko talaga alam ang mga sinasabi nya.
"I'm your boyfriend. Clover. I'm your fvckin' boyfriend."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~oh ayan kilala nyo na si break? And godd may boyfriend pala si clover ngayon ko lang nalaman ahhah. Ano kayang magngyayari next chap.
MARAMING MARAMINT SALAMAT PO ATE Calm_Melodies SA PAG GAWA NG BOOK COVER THANKS PO ULIT LOVELOTS 😘💕💕
VOTES
COMMENTS
YOU ARE READING
Storya Ng Bitter (On-going)
CasualeKwento ng isang babaeng minsan Nang nasaktan kaya wala syang Lovelife ngayon, ang daming Pinagdaanan kaya bitter sya Hanggang ngayon. Hinde sya naniniwala sa forever Kaya lahat ng makakasalubong Nya, sinasabihan nya ng Pamatay nyang linya. Samahan n...