Chương 301: Thăng Long đấu giá hội
Phía trước địa thế bằng phẳng, khoảng cách chừng ngàn dặm thì Triệu Phong đã có thể nhìn thấy hình dáng hùng vĩ tráng lệ của Quốc Đô Thiên Bồng
- Ừm?
Triệu Phong đột nhiên cảm thấy dị động đến từ túi linh sủng
Meo Meo!
Từ trong túi linh sủng Tiểu Tặc Miêu đã ngủ say một tháng rốt cuộc cũng thức tỉnh, một đôi mắt mèo như hắc bảo thạch mở ra.có vài phần cảm giác tĩnh mịch, sau đó trở về hình thái như trước.
Lúc này, lông khắp toàn thân Tiểu Tặc Miêu đã từ màu xám, dần chuyển thành màu bạc nhàn nhạt.
Hình thể của nó hơi biến hóa một chút, càng lộ vẻ kiện tráng hữu lực.
Mặc dù biến hóa chỉnh thể không lớn, nhưng Thần Linh nhãn của Triệu Phong lại phát hiện, từ trong ra ngoài Tiểu Tặc Miêu đã có một bước nhảy vọt về chất.
Meo meo!
Tiểu Tặc Miêu đứng trên vai chủ nhân, ném hai đồng tiền cổ lên, trên không trung phát ra tiếng "leng keng".
Hắc Vân đại sư ở bên cạnh cảm thấy kỳ lạ không thôi.
Triệu Phong đã tập mãi thành thói quen, xem ra bản tính tiểu thần côn của nó lại phát tác rồi.
- Meo meo!
Tiểu Tặc Miêu xem bói xong khoa tay múa chân với Triệu Phong một hồi, khi thì lắc đầu, khi thì thở dài.
- Ý của nó là gì?
Hắc Vân đại sư cảm thấy ngạc nhiên.
- Hắn nói ta không nên đi Vương Đô, vận khí trước mắt còn chưa ổn định, hung cát khó dò.
Triệu Phong bất đắc dĩ lắc lắc đầu.
Quốc Đô Thiên Bồng chính là mục tiêu tất yếu mà hắn phải làm. Hơn nữa, hắn ở trong Thủy Nguyệt bảo tàng đã thu lợi rất lớn, khí vận đầy tràn, mà khí vận của một người, không có khả năng luôn tốt được.
- Con mèo này biết bói toán, thật sự thần kỳ. Trong "Lục Vu Thánh Tháp", có một vị trí giả thần bí, học thức uyên bác, thiên văn địa lý, xem bói khí vận, không gì không thông Nghe nói bên cạnh ông ta cũng có một con mèo kỳ quái.
Hắc Vân đại sư sợ hãi thán phục, nói.
- A? Lục Vu Thánh Tháp?
Trong lòng Triệu Phong khẽ động
Trí giả? Con mèo kỳ quái?
Meo meo!
Tiểu Tặc Miêu nghe vậy, hai mắt lóe lên quang mang
Triệu Phong bĩu môi nói:
- Tiểu Tặc Miêu, không phải là đồng tộc của ngươi chứ?
Meo meo!
Tiểu Tặc Miêu giận dữ vung trảo, khoa tay mua chân, động tác ra vẻ như bản thân là "độc nhất vô nhị".
Hắc Vân đại sư nhịn không được cười lớn.
Tiểu Tặc Miêu xuất hiện đã hóa giải bầu không khí nặng nề trên đường đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúa Tể Chi Vương FULL
FantasyTác Giả: Khoái Xan Điếm Thể Loại: Tiên Hiệp - Huyền Ảo - Huyền Huyễn Cùng Tác Giả: [-Tiên Hồng Lộ - Tiên Luyện Chi Lộ - Tiên Hà Phong Bạo - Vĩnh Hằng Chi Tâm-] Tình trạng: FULL ( Dịch - 1585 chương ) -----o0o----- Nếu bạn yêu thích thể loại truyện...