Chương 1051: Đột Phá Thánh Chủ (Hạ)
Thiên địa khu cấm địa phía sau Chúa Tể Điện rung chuyển, ngưng tụ ra một quầng thánh quang ba màu lấp lánh chiếu sáng chói cả bầu trời, rồi dần tạo thành một vòng xoáy khổng lồ.
Uy thế ma đạo mà ba người Cửu U Cung tỏa ra, lập tức khiến luồng bá khí nhỏ bé kia tan biến.
Vòng xoáy ba màu không ngừng mở rộng che khuất cả bầu trời, trung tâm vòng xoáy giống như cái động không đáy điên cuồng hấp thụ thiên địa nguyên khí trong bán kính vài vạn dặm.
Bên trong Chúa Tể Điện lúc này tập trung gần mười thế lực lớn nhỏ, trong đó có Cửu U Cung, cũng có cả thế lực phục thuộc Chúa Tể Điện
- Chủ nhân sắp đột phá Thánh Chủ rồi.
Bích Thanh Nguyệt tâm thần rung động.
- Triệu Phong cuối cùng cũng sắp đột phá Thánh Chủ rồi.
U Dạ Thánh Quân kinh thán.
Dau khi Triệu Phong đột phá Thánh Chủ sẽ dẫn dắt Chúa Tể Điện tới mức nào?
- Uy thế thật khủng khiếp!
Ám Quỷ Thánh Chủ thầm giật mình.
Hắn thân là Thánh Chủ lại bị uy thế Huyền Quang cảnh của kẻ khác chấn nhiếp.
Như vậy mới thú vị.
Nam Cung Thánh ẩn trong bóng tối mỉm cười tà dị.
Vút!
Bích Thanh Nguyệt và U Dạ Thánh Quân sắc mặt trầm xuống, bay ra ngoài đại điện.
- Ma Uyên trưởng lão, Cửu U Cung vô căn cứ buộc tội các thế lực tông môn khác sao?
Bích Thanh Nguyệt đối mặt với áp lực của bọn Ma Uyên Thánh Chủ đến thở cũng khó khăn, nhưng nàng vẫn cố gắng truyền âm đi.
Công bố nhiệm vụ ám sát vẫn là do nàng, U Dạ Thánh Quân và Khô Ảnh Đại Đế phụ trách.
Ba người này đều là cường giả bị Triệu Phong đặt Minh Tâm Ấn, tuyệt đối không thể phản bội Triệu Phong, trừ phi bị Cửu U Cung bắt mất linh hồn.
Ngoài ra, Ngọc Linh Thánh Y luyện chế linh dược ở trong cấm địa, Cửu U Cung cũng không dám tùy tiện bắt Ngọc Linh Thánh Y đi, nếu không sẽ đắc tội với nhiều thế lực hơn nữa.
- Tại sao những nhiệm vụ này đều công bố tại Tịch Sát Đường?
Ác Lai Thánh Chủ tóc trắng lập tức chất vấn.
- Trong Hắc Mạc Giác cũng có nhiệm vụ ám sát nhằm vào Cửu U Cung.
U Dạ Thánh Quân bên cạnh Bích Thanh Nguyệt nói.
Lần đó khi U Dạ Thánh Quân và Triệu Phong thương lượng phương án hành động đã dự đoán được trước điều này nên cũng công bố một số nhiệm vụ ở Hắc Mạc Giác.
- Hừ,đương nhiên Cửu U Cung sẽ có bằng chứng.
Ma Uyên hừ lạnh một tiếng, mây đen phía sau lập tức cuồn cuộn tạo thành hình một con cự thú hồng hoàng, phát ra uy thế bá đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúa Tể Chi Vương FULL
FantasyTác Giả: Khoái Xan Điếm Thể Loại: Tiên Hiệp - Huyền Ảo - Huyền Huyễn Cùng Tác Giả: [-Tiên Hồng Lộ - Tiên Luyện Chi Lộ - Tiên Hà Phong Bạo - Vĩnh Hằng Chi Tâm-] Tình trạng: FULL ( Dịch - 1585 chương ) -----o0o----- Nếu bạn yêu thích thể loại truyện...