Wens' POV.
"Waaa! Grabe ang ganda pala talaga dito sa hometown ni Kyu!" manghang manghang pagkakasabi ni Chelle.
Pft! Anong maganda dito? Ganun lang din naman sa Seoul. Restaurants, views na ewan.. Yun nga lang, hindi masyadong madami yung tao kaya masarap maglakad lakad.. May ibang tao na napapatingin sakanila, syempre, super wives sila ng mga super stars eh.. Popular narin naman sila kahit papano.. Idagdag pa sina Luhan at Chanyeol na A for effort sa pagdisguise..
"Yannie noona! Dun tayo! Gusto kong bumili ng souvenirs dun!" hinatak ni Luhan si Yannie na walang ibang nagawa kundi ang sumama..
"Luhan-hyung! Wag mo namang hatakin ng hatakin si Yannie noona!" paghawak naman ni Chan sa kabilang kamay ni Yans para mapigilan sila.
Hay naku.. Ano bang meron tong si Yannie at gustong gusto sya nina Luhan ko? I mean, ni Luhan-ssi? Mas maganda naman ako sakanya ah! >_<
Pumasok nalang kami lahat sa isang souvenir shop.. Hindi naman ako bibili since wala din naman akong pagbibigyan pero sumama narin ako sa loob.. Kasi naman eh.. Wala akong choice.. Ayoko namang gumala mag isa noh! Pft! Ang boring!! Bakit ba kasi di nila sinama sina Young Saeng eh? Edi sana mas lalo kong naeenjoy ang gala na to kung andito sya..
"Uy Chelle bes, ganda nito oh.. Ibili mo naman ako. Mayaman naman asawa mo eh." pang uuto ko kay Chelle.. Yep, uto uto kasi sya minsan.. Hahaha!
"Kuha ka lang dyan Wens, wag mo kong istorbohin sa pamimili ng ibibigay ko kay Joongie." careless na pagkakasabi nya.
Arasso! Kumuha daw ako eh.. Madali naman talaga akong kausap. Hahaha!
"Yannie unnie, ikaw, di mo ba bibilhan ng damit si Saeng? Mukhang puro pambata lang ang kinuha mo eh." puna ko kay Yannie nung mapansin kong pinapanuod nya nalang sa pamimili ng damit sina Luhan at Chanyeol..
"Ang dami naman nang gamit ni Saeng.. Di nya na kakailanganin to. And besides, di sya mahilig magsuot ng mga souvenir shirts. Maarte yun eh.. Masasayang lang pag di nya nagamit." sagot nya habang nakangiti..
Tapos bigla kong nakitang kumunot yung noo nya habang nakatingin sa labas.. Anong meron?
Lumingon ako para tingnan kung anong nakita nya but I saw nothing.. Aigoo! Problema nitong babaeng to? Nababaliw na ba sya?
"Unnie, ayos ka lang?" tanong ko sakanya.
"Ah, ne, ne.. Gwaenchana.." sagot nya sabay lapit kina Luhan at mukhang may ibinulong ata sya sa dalawa..
Dedmahin ba naman ang presence ko? Nakakabastos na to ah!! Aissshhh!! >___<
"Noona, gusto mo samahan ka na namin?" narinig kong sabi ni Chanyeol.
"Luhan, dito ka nalang.. Si Chanyeol nalang isasama ko.. Saglit lang naman kami.. Bantayan mo sila ha?" sabi ni Yannie at tumango naman si Luhan.. "Girls, may bibilhin lang kami ni Chanyeol sa ibang shop ha? Matagal pa kayo?"
"Oo bebe, dami ko pang bibilhin dito eh. Sige, balikan nyo nalang kami dito." sabi naman ni Tep..
"Arasso! Jalga! Iwan naman dito si Luhan eh.. Annyeong!" bati samin ni Yannie bago sila lumabas ng shop.
San naman kaya pupunta ang dalawang yun?
Pft! Hell I care! Basta ako pipili ako ng gusto ko dahil libre naman to ni Chelle.. Hahahaha! The best talaga tong mga kaibigan kong to eh.. Kaya mahal na mahal ko sila!! Yaks!!!