TSWOTSS 5 : Honeymoon and Problems!?

250 6 12
                                    

Chelle's POV.

Ito na toooo!! Eto na talaga toooo!! After 3 years ng relationship namin, sa wakas matitikman ko na din si Hyun Joong!!!! Bwahahaha!! ^____^

Aish! Ang tagal naman mag shower ng lokong yun! Handang handa na ko eh!!

"Oh Chelle, wow, sexy mo ngayon ah."

Puna nya agad sakin pag labas nya ng C.R. Naks! Buti naman at napansin nya agad ang sexiness ko dahil sa aking nighties. Hahaha! Ako na pasexy!

Naupo sya sa kama habang pinupunasan yung buhok nya..

Tapos ako, nakatayo lang sa may terrace ng bahay nya..

"Thanks. Grabe.. Hindi parin ako makapaniwala na andito na ko ngayon, nakatira sa bahay mo, kasama ka."  sabi ko habang tinitingnan yung mga katabing bahay.  "Tapos ang lapit lapit ko pa sa mga unnies ko."

Naramdaman ko agad yung paglapit nya sakin and he gave me a back hug.. A lite but sweet back hug.. Yung chin nya, ipinatong nya sa right shoulder ko.. Meaning, yukong yuko sya ngayon! hahaha! Sobrang tangkad nya sakin eh.

"Masanay ka na.. Dito ka na titira for the rest of your life.. With me.. And our kids."  he kissed me on my neck..

And I felt goosebumps!!

Eto na ba tooo!?

He stopped..

"Chelle, what if may dumating bigla na aliens? Tapos kidnapin ako, hahanapin mo ba ko?"

Anoooooo!!? Aliens? Sa gitna ng honeymoon? Ang weird talaga ng napangasawa kong toooo!! >___<

"Baliw. Syempre naman noh.."  at nakisakay naman talaga ako!

"Good."

The he continued kissing my neck.. His kisses went harder na feeling ko mag iiwan na sya ng bakas sa leeg ko..

Hinawakan nya ko sa shoulders ko at iniharap nya ko sakanya.. He stared at me.. His eyes were full of love and.. lust!? >_<

"You're mine now Chelle, ang tagal mo kong pinaghintay. But this time, I'll own you.. I love you."

Hindi na ko nakasagot because he owned my lips.. Like literally owned it.. Halos di narin ako makalaban, ang tindi nya humalik!! Ganito pala yung nararamdaman ng mga nakakahalikan nya.. Wooohhh!!!

Unti-unti nya na kong inalalayan pahiga sa kama without breaking our kiss.. At nung naihiga nya na nga ako, he positioned himself on the top, of my body.. Well.. Ayayay!! Nawawala na ko sa sarili ko!

We kissed.. Deeper, and deeper..

He kissed me on my neck for the nth time.. Then slowly going down, down, down. Kanta lang? Ayoko maging detalyado eh!! Imagine it nalang! Ang laswa nyo! nakikibalita pa kayo sa honeymoon namin! Hahaha!

Unti-unti nya naring tinanggal ang damit ko.. Waaaa!! Nakakabaliw tooo!!

"Teka Hyun.."  pinigilan ko sya sa paghila ng damit ko pataas.

"Wae? Don't tease me, wag mo kong bitinin. Ang tagal ko nang pinipigilan to. Mag asawa na tayo. Napag iwanan na ko nung apat eh. So please, it's so freaking hard down there!"

Nagpout sya.. Hard down there? Oo nga.. Naramdaman ko eh.. Ang hard ngaaaa!!  >_<

Hinalikan nya na ulit ako habang pasimpleng inaangat ang damit ko..

The Super Wives of the Super Stars (Slow Updates)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz