Tep's POV
"Gwapo na ba jagi?" tanong ng mayabang kong asawa habang inaayos ang neck tie nya.
"Tssss! Gwapo your face! Mukha ka ngang kabayong nabihisan ng tuxedo eh!" pang aasar ko sakanya..
He pouted.. As usual..
"Feeling ko talaga magiging kamukha masyado ni Mal ang bata.. Mukhang napaglilihian ni Tep eh." sumabat na naman si Jjun.
Nasa venue na kami ng wedding ng HyunChelle at hinihintay nalang namin na tawagin kami nung organizer para makapag start na.. Siguro nag pipicture taking pa si bride kaya di pa sinisimulan ang ceremony..
Yung pitong bugok naman, eto, nagkukulitan..
Yung mga bata, naglalaro..
Ang ibang super wives, syempre inaayos ang itsura ng mga asawa nila..
At ang pinaka sweet? Ang YoungEun!
"Jagi, why so pogi?" tanong ni bebe habang inaayos ang buhok ni Saeng na nakapikit.
"Hindi ko din alam jagi eh. Pero para sayo lang tong poging to." minulat ni Saeng ang mata nya and he gave Yannie a kiss on her cheeks.
SWEET.
"Guys, may problema.. Yannie-ssi, Young Saeng-ssi, pinapatawag kayo nina Hyun Joong and Chelle." sabi nung organizer na parang natataranta.
"Okay po." sagot ni Saeng sabay labas yung dalawa..
Naiwan lang kami na nagtitinginan..
"Ano kayang problema?" tanong ni Kyu.
"Baka di na tuloy ang kasal." sabi naman ni Jjun.
*PAK!
"Aray! Jung Min-ah!!" sigaw ni Jjun habang hinihimas ang ulo nya..
Binatukan lang naman sya ni Mal..
Tom and Jerry adult version..
>.<
"Masyado ka kasing nega immature! Asikasuhin mo nalang sarili mo at asawa mo!" sermon sakanya ni Min.
"Wow, hiyang hiya naman ako sayo at masyado kang matured Mal. Pasensya na ha.." pang aasar naman sakanya ni Jjun habang lumalayo samin.
"Hoy tigilan nyo na nga yan, may mga bata oh. Mamaya nyan gayahin pa kayo nina Min Jun at Yoo Jun." inawat na sila ni Kyu.
"Malas nga eh, Jun pa ang naipangalan ko sa anak ko." pahabol ni Min.
"Ang laking pagkakamali nina Young Saeng-hyung na may Min ang pangalan ni Minjun!" ganti naman ni Jjun..
Di talaga paawat eh..
"Jung Min, wag nang sumagot!" pumagitna na ko sa dalawa bago pa lumala ang sagutan nila.
Then they finally stopped..
Lumapit si Jjun kay Deshi but hindi sila nagpapansinan..
Ilang araw narin silang ganito.. Sabi ni Yannie, nagkasagutan na naman daw kasi ang mag asawa.. Hay.. Buti nalang di kami ganun mag away ni Min..
"Jagi-ya, ayusin mo pagkuha ng pictures sakin mamaya ha?" utos sakin ni kabayo.
Ang kapaaaaalll! >.<
"Kahit maayos ang pagka picture kung di naman ayos ang itsura ng kukunan ng picture, wala paring sense yun!" ang sarap nya talagang asarin eh!