Chương 2 :CẢNH DU RA MẶT

8.4K 264 147
                                    

Những ngày tiếp theo đó Cảnh Du không cho kevin về mà bắt buộc cậu ta phải ở lại nhà mình để chăm sóc thật tốt cho Ngụy Châu...hôm nay là ngày thứ 3.....ngụy châu đã ngồi dậy được nhưng để đi xuống giường được là một cực hình...kevin nhìn thấy mà không khỏi xót xa......

_cậu không cần vội vàng xuống giường đi lại đâu....cứ nằm nghỉ ngơi đi..

_tôi nhớ Alice quá....mấy ngày rồi tôi chưa gặp em ấy...

_cậu ở yên đó....tôi mang Alice đến đây cho cậu....

Nguy châu nhìn kevin gật đầu rồi dựa hẳn vào chiếc gối đã được kevin dựng thẳng phía sau lưng....di chuyển phần hong một cái nhẹ thôi cũng khiến Ngụy Châu tái mét.......một cảm giác đau đớn tột cùng xuất phát từ sâu trong xương cụt của cậu đi thẳng lên bụng dưới....cậu ôm lấy phần hong mình mà nước mắt chảy xuống.....kevin vừa ôm Alice vào nhìn thấy liền hết hồn tiến lại......đặt Alice ngay bên cạnh Ngụy Châu cậu liền hỏi

_sao vậy.....vẫn còn rất đau sao..?

_tôi đau quá......tôi có chết không vậy....nữa thân dưới của tôi chỉ mới nhích có một xíu thôi à.....là đau buốt lên rồi....cơ thể tôi cũng không có sức nữa....

_đây là chuyện bình thường thôi ngụy Châu....lần đầu khai mở....luôn để lại cảm giác đau đớn thế này.....nhưng vài ngày nữa cậu sẽ trở lại như cũ thôi....cái này không chết được đâu.....

_thật hả..?

_ưm..

Ngụy Châu vuốt nhẹ lên đôi môi của Alice rồi nói...

_anh không sao....chỉ hơi đau xíu thôi

_ưm....anh biết rồi...anh sẽ ngủ thêm

_em phải ngoan ngoãn trong mấy ngày này đó nha....nhớ vào thăm anh....anh không gọi em được...

Alice tiến lại gần cậu hơn rồi nằm ngay bên cạnh cậu....cả hai cùng ngủ ngon lành.....kevin thở ra...."nếu là với người đàn ông khác thì qua 3 ngày đã đi lại bình thường rồi....nhưng cậu lại bị ngay Jonny chơi....thì cả tuần hơn mới ổn được quá......."....kevin lại ngồi vào chiếc ghế kế bên giường nâng tách trà lên mà từ từ thưởng thức.....trên tay là một xắp bệnh án dày cộm.....

CẠCH

cửa phòng mở ra.....Cảnh Du bước vào khiến kevin giựt mình......cậu trố mắt ra mà nhìn con người trước mặt.....

_sao giờ này cậu lại xuất hiện ở đây thế Jonny...?

_ngụy châu thế nào rồi...?

_cậu đừng nói cậu bỏ bữa trưa cùng những tiểu thư chân dài mà về đây thăm vật cưng tội nghiệp này nha...thật là hiếm có....chắc từ ngày mai mặt trời sẽ đổi hướng quá.......

_cậu muốn chết như thế nào hả kevin...?....nói đi tôi sẽ cho cậu toại nguyện

Kevin im lặng luôn....không còn nói những câu đâm thọt ai kia nữa.....Cảnh Du ngồi xuống một mép giường nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay của Ngụy Châu.....nhìn Alice cuộn người bên cạnh......khóe miệng anh lại nở nụ cười.......kevin nhìn thấy cả.....cậu chưa từng thấy Jonny như thế này....."còn có người so sánh được với Alice của cậu sao......chuyện lạ có thật ta ơi...."......Cảnh Du nhìn kevin rồi nhíu mày..

[ Fanfic Du Châu ] THÚ CƯNG và ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ