Chương 37: ĐÁM CƯỚI Ở HAWAII 1

2.5K 118 95
                                    

_về nhà thôi ở đây lạnh lắm, còn vài ngày nữa là đến đám cưới rồi. Anh không muốn em lại bệnh lung tung đâu.

_dạ được....nghe Du hết.

Ngụy Châu nghiêng người ngoan ngoãn đưa tay choàng qua cổ Cảnh Du, đầu cũng bất giác dựa nhẹ vào vai anh hơi thở ấm áp nồng nàn kia cứ thế phả vào phần da thịt nhạy cảm. Nhếch môi cười ẩn Cảnh Du lịch lãm nhưng không kém phần từ tốn bế bổng người mình yêu đi lướt qua trước mặt quan khách, cuối đầu tỏ vẻ luyến tiếc anh hé môi nói nhỏ vào micro.

_xin phép tất cả các vị khách quý hiện đang có mặt tại buổi tiệc rượu trong ngày hôm nay, đáng lý tôi phải ở lại vui vẻ cùng mọi người không say không về để chào mừng khu cảng phía Tây vừa chính thức đi vào hoạt động nhưng người trên tay tôi đây lại không chịu nổi. Ngụy Châu có vẻ say quá rồi nên tôi đành mạng phép xin thất lễ, rất mong mọi người rộng lòng bỏ qua cho.

Đại Úy đang ngồi bên dưới nhấm nháp ly rượu vang đắt đỏ thơm ngon hiểu được hàm ý bên trong ông cười lớn xua tay nói đỡ.

_nếu Hứa Tổng đã say như vậy rồi thì ngài nên về chăm sóc cho cậu ấy đi, ở đây cứ để cho tôi...ha ha ha..

Nhìn thấy biểu hiện quá khích từ vị Đại Úy cấp cao như vậy ai ai trong bữa tiệc cũng đồng thanh hưởng ứng theo, với họ lúc này là thời gian để anh chú ý tới công ty mình nên người nào người nấy cũng đều lên tiếng nói rõ.

_ngài cứ về đi...không sao.

_đúng.....đúng...cứ đi đi.

_"vậy tôi đây xin phép....mọi người cứ tiếp tục vui chơi thoải mái, đội bảo vệ của khu vực này sẽ kiểm tra 24/24. Mỗi một vị khách nào ở đây rời đi công ty tôi sẽ cho người hộ tống từng vị về tới nhà và báo cáo lại sao, xin phép" vừa dứt lời Cảnh Du đã lịch sự cuối nhẹ đầu chào sao đó xoay lưng bỏ đi mất. Peter cũng có ý định đuổi theo nhưng đã nhận được cái nhìn đầy ẩn ý từ phía ai kia, hiểu được điều đó cậu dừng chân nán lại tiếp tục cuộc vui với đám bạn bá đạo đằng sau.

Xiết chặt vòng tay trên vùng eo săn chắc thon gọn của mèo cưng, anh cứ thế ôm ấp người yêu nhỏ bé trong lòng mà mang đi. Đám phóng viên úa nhau chạy đến nhiều vô số kể người thì bấm máy chụp ảnh liên tục, người lại muốn hỏi thêm tin tức một lực lượng bảo vệ không nhỏ đan xen tay lại với nhau tạo thành nhiều bức tường chắn nhằm đáp ứng an toàn cho cả hai. Đến khi cánh cửa trực thăng khép kín hoàn toàn Cảnh Du không để tâm đến bất kỳ thứ gì ở bên ngoài nữa liền ra lệnh cho phi công đưa mình trở về nhà.

Ngụy Châu say mèm nằm ngon giấc trong vòng tay anh, cậu chưa bao giờ uống rượu nặng như vậy nếu không vì David tiết lộ "Jonny rất mê loại naỳ" thì con mèo ngốc kia đâu có vui vẻ tu một ngụm dài muốn đến nữa chai đâu chứ. Uống xong Ngụy Châu le lưỡi lắc đầu lia lịa vì độ chát ngấm ngầm bên trong đầu lưỡi, ngặt nổi chưa đầy 30 giây sau ai kia lại tiếp tục uống thử xem có khác xíu nào không và thế là có cảnh tượng mèo nhà Cảnh Du lầy lội ghê gớm.

Cuối nhẹ đầu hôn lên đôi môi nhỏ tinh nghịch phản phất đâu đó mùi thơm thoáng thoảng của loại rượu vang hiếm, anh thích thú nếm lấy hương vị yêu thích còn đang sót lại đôi chút trong khoang miệng ấm áp nồng đậm của mèo cưng. Dịu dàng quấn quýt níu kéo chiếc lưỡi mềm mại có tính chất gây nghiện kia Cảnh Du xâm nhập thẳng thừng vào hẳn bên trong, từng cái liếm mút câu dẫn đến cái đá lưỡi điệu nghệ anh nhanh chóng tác động vào tìm thức Ngụy Châu ngay. Cậu hé môi di chuyển theo nhiệt độ lên xuống, bàn tay choàng hờ phía sau lúc nãy nay lại mạnh mẽ giữ chặt vào đầu anh hơn. Tiếng thở gấp rối nhịp mang theo mùi hương mê hoặc từ vị rượu được ủ lâu năm, Cảnh Du chưa uống một ly nào nhưng lúc này người thật sự say không phải mèo nhỏ mà là bản thân anh, anh say cậu từ ánh mắt, đôi môi với nụ cười, say từ cử chỉ đến giọng nói ngọt ngào đáng yêu, sau tất cả khoảng trời bình yên bên cậu say toàn bộ con người thật thà chất phác kia, cậu chính là vị rượu ngọt ngào mà anh khát khao được trọn đời nếm trải. Chưa dừng lại ở nụ hôn cuồng nhiệt đó Cảnh Du vội vàng giựt bay hàng nút áo trên người Ngụy Châu, anh đỡ cậu ngồi hẳn lên đùi mình tham lam nhìn ngắm thân thể xinh đẹp thu hút đầy quyến rũ. Vùi mặt vào vùng cổ trắng nõn mịn màng ngay trước mắt Cảnh Du ra sức hôn lấy hôn để như sợ nếu rời đi nó sẽ biến mất thật nhanh vậy, luồn tay vào trong thân thể mèo cưng khiến cậu vì mình mà ngây ngất rên khẽ. Chợt anh dừng toàn bộ chuyện này lại đẩy Ngụy Châu ra nhíu mày nói lớn.

[ Fanfic Du Châu ] THÚ CƯNG và ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ