** Chào mấy tình yêu to to bự bự của Au ơi.
không biết còn ai nhớ Au không nữa. Hehehe, hỏi vui vậy thôi chứ các bạn chính thức triệu hồn Au về thành công.
Các bạn đọc truyện vui vẻ nha. Nhớ để lại comment mừng Au trở lại nhé, để xem bao nhiêu tình yêu còn nhớ đến mình.. Nói mà muốn rớt nước mắt à. Yêu_ yêu_ yêu quá**
o00o
Cố Lâm ngồi trên xe nhìn theo bóng dáng của Cảnh Du đến khi khuất dần vào dòng du khách qua lại "cái gì đang thây đổi con vậy hả Tiểu thiếu gia, vẻ điềm đạm của con trước kia đâu rồi, sao giờ lại trở nên kiêu ngạo và lạnh lùng đến mức như vậy chứ. Còn tên ranh con kia là ai hả, là ai mà dám dằn mặt ta trước mọi người chỉ vì một tên quản gia thấp hèn chứ" ông ra lệnh cho xe chạy đi mà trong lòng bực tức vô cùng.
Cảnh Du nhìn thấy có một hãng xe hơi lớn phía đối diện nên ẵm ngụy Châu bước vào trong luôn. Anh quá rành cái tính cách bất cần đời của con mèo cưng này rồi một lần không ưa là vạn lần đừng mơ mà em ấy nhìn tới. Nguy châu dựa vào vai anh rồi gật đầu ngay
_Du mua xe chở em đi chơi đi Du. Đừng thèm cái chiếc xe đen thui dài xọc xấu đau xấu đớn đó nữa.
_anh cũng nghĩ vậy đó.
Cả hai nhìn nhau rồi cười ngất ngưỡng. Mã Lạc và peter theo sau cũng bó tay với cái cặp đôi đã nhiều tiền mà còn bá đạo này nữa. vừa bước vào cửa là dòng sản phẩm xe hơi mới nhất năm nay của Nhật Bản. ngụy Châu bắt Cảnh Du bỏ mình xuống để đi lựa chọn cho dễ dàng hơn. Cậu lơ rất nhiều thương hiệu xe nổi tiếng, các nhân viên chia nhau ra mà đi theo từng người để giới thiệu sản phẩm những siêu xe bật nhất này. Nguy châu dừng lại tại một chiếc xe nhìn hơi quen quen "cái này hình như anh peter có cho mình xem qua một lần rồi thì phải. đây là chiếc thứ 2 đứng sau xe mạ kim cương của Du mà" cô nhân viên thấy ngụy Châu thích liền bước đến cuối đầu rồi nhẹ giọng ngay.
_chào cậu đây là chiếc Lamborghini Veneno phiên bản giới hạn dựa trên nền tảng của chiếc Lamborghini Aventador mà tạo ra. Veneno được mệnh danh là "Poison". Hoàn toàn tuyệt đẹp từ mọi góc độ, Poison được ví như một "chiến hạm của nước Ý" vì nó sở hữu khối động cơ V12, có dung tích 6,5 lít cho công suất tối đa lên đến 750 mã lực, truyền đến bốn bánh xe thông qua hộp số tự động ISR 7 cấp. Poison có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 2,9 giây, vận tốc cực đại 335 km/giờ.
_tôi rất thích. Tôi sẽ lấy chiếc này
Cô nhân viên nhẹ cười rồi nhìn ngụy châu với vẻ không tin được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Du Châu ] THÚ CƯNG và ANH
FanfictionNhân vật chính...:Cảnh Du.......Ngụy Châu Zz được Du mua về để chơi với Alice một con mèo hoàng gia ba tư.....vật cưng của Cảnh Du.... Thôi tóm tắt tới đây thôi.......... Cạn lời rồi..