Người phụ nữ lạ mặt ấy có dung mạo xinh đẹp như một đóa hồng nhung rực rỡ khoe sắc trong ánh nắng ban mai, cả cơ thể vừa toát lên vẻ mạnh mẻ, kiêu sa đầy quyến rũ nhưng cũng không kém phần quyền lực. Bà được tạo hóa ban tặng cho làn da trắng như tuyết, mái tóc vàng óng bồng bềnh suôn mượt. Gương mặt trái xoan nhỏ nhắn cùng với đôi mắt to tròn trong vắt khiến ai ai lần đầu gặp mặt cũng khó đoán được tuổi thật, sóng mũi thanh cao của bật phu nhân thêm vào đó là đôi môi căng mọng đỏ hồng tự nhiên. Nhìn chung không một từ ngữ nào có thể diễn tả được vẻ đẹp hút hồn đó của bà. Trên mái tóc xoăn gợn nhẹ nhàng đó là chiếc vương niệm bằng vàng khối lấp lánh ánh ngọc rực rỡ sáng ngời, khoác lên người tấm áo choàng đỏ của bật nữ vương bà cười khẩy rồi ra lệnh cho Victoria đến gần mình hơn.
_mau giúp ta chuẩn bị nhanh lên.
_Dạ...thưa nữ hoàng.
30 phút sau lệnh được ban xuống trên toàn cung điện.
[nữ hoàng cảm thấy trong người không khỏe miễn tiếp bất cứ ai trong vòng 4 ngày, mọi chuyện gấp sẽ được chuyển qua cho Louis con trai cả của đại bá tước Louis de France giám sát. Lệnh ban hành từ ngay hôm nay].
Nhờ vào việc làm thông minh này mà Louis bận rộn nhiều hơn nữa, bà và Victoria cũng có cơ hội ra khỏi cung điện một cách nhanh chóng mà không một ai biết ngoại trừ Alizaber nữ quan hầu cận bên cạnh bà. Mọi việc tiến triển thuận lợi vô cùng Victoria mang theo bên mình 2 túi máu lớn được bảo vệ cận thận trong chiếc va li chuyên dụng có chế độ giữ nhiệt tránh làm đông máu.
Vừa nhìn thấy người phụ nữ lạ đi bên cạnh Victoria cả David và Kevin không khỏi giựt mình với gương mặt đó, phải nói là một tuyệt tác nghệ thuật quý chứ chẳng phải chơi nhưng điều quan trọng nhất ở đây là bà ta rất giống Ngụy Châu. Trừ những nét quá đỗi yểu điệu của nữ giới ra cộng với màu tóc vàng tây phương tự nhiên thì hầu như người này giống Bảo Bảo hoàn toàn, cũng cái khí chất hơn người đó, nụ cười nữa vời đó, ánh mắt sắt lạnh thu hút đó thật sự khiến David và Kevin tưởng lầm đây là mẹ ruột của Ngụy Châu. Victoria nhận thấy không khí lúc này không được bình thường cô liền nói vào tránh sự nghi ngờ của cả hai ngay..
_đây là người hiến máu cho Timmy. Chị ta chỉ có con gái mà thôi nên các anh bỏ ngay ánh nhìn đó đi.
Kevin cuối đầu mời bà vào xe rồi nhẹ giọng.
_xin lỗi vì chị rất giống Ngụy Châu của chúng tôi, thật thất lễ. Có thể gọi chị là gì đây ạ?
_Marie...cứ gọi tôi như vậy là được rồi.
Không gian bên trong lắng động hoàn toàn, kevin nhìn David có nét hơi bất an nhưng rất nhanh lấy lại bình tĩnh ngay. Từng giờ từng phút trôi qua lúc này phải nói với cả hai là rất quan trọng, ai ai mà không biết Cảnh Du đang phải cảm thấy thế nào khi mèo cưng của cậu ta yếu đến mức như vậy chứ. Xe vừa dừng lại tại sân bay David đã được một nhân viên ăn mặc sang trọng trực thuộc khu đó săn đón rồi.
_Chào ngài David..ngài Kevin.
_"Anh là?" Kevin vừa bước đến gần vừa lên tiếng.
_tôi là phó giám đốc ở đây, người được công ty chỉ định cử xuống để đón hai vị theo lệnh ngài Jonny ạ.
David nghe xong cũng đủ hiểu, cậu gật đầu rồi cùng mọi người đi theo sau vị phó giám đốc kia đến một khu riêng biệt chuyên dành cho khách VIP. Kevin nhớ đến việc quan trọng liền bước đến trước thì thầm vào tai anh ta ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Du Châu ] THÚ CƯNG và ANH
FanfictionNhân vật chính...:Cảnh Du.......Ngụy Châu Zz được Du mua về để chơi với Alice một con mèo hoàng gia ba tư.....vật cưng của Cảnh Du.... Thôi tóm tắt tới đây thôi.......... Cạn lời rồi..