_Anh không để em chịu thiệt thòi mà bỏ qua dễ dàng như vậy đâu. Những gì ông ta đã gay ra cho em, những ủy khuất mà em phải gánh trong thời gian ở Bắc Kinh này nhất định ngày mai anh sẽ bắt Cố Lâm lãnh đủ.
Ngụy Châu đưa đôi mắt mèo con ngoan ngoãn mà vùi vào lòng Cảnh Du liên tục gật đầu. Cậu biết một khi anh đã đưa ra quyết định chắc nịt như vậy có nghĩa mọi chuyện đã trong tầm tay anh rồi, Cố Lâm chắc chắn sẽ phải trả giá cho hành động ngông cuồng của mình khi dám xem thường cậu. Nhẹ thở ra một hơi ngụy Châu bắt đầu cảm thấy buồn ngủ, cậu thoát ra khỏi bờ vai rộng của Cảnh Du mà liên tục dụi mắt, cái miệng nhỏ nhắn kia lại bắt đầu làm nũng bên anh.
_Du à. Em buồn ngủ quá.
_chúng ta về thôi trễ rồi
_dạ
Cảnh Du nắm tay Nguy châu bước ra ngoài theo lối cầu thang chính mà đi mất. Không gian bên trong vẫn náo nhiệt vô cùng, Trịnh Triết Hàm nhíu mày khi nhìn theo bóng lưng của cả hai. " mày giỏi lắm nhóc, không ngờ mày lại biết được nhiều thứ như vậy nếu hôm nay không phải chị Sara thông minh lừa mày bỏ cuộc thì bữa tiệc này sẽ trở thành trò đùa ngu ngốc rồi. Hẹn gặp mày vào ngày mai, cứ vui vẻ đi vì thời gian hạnh phúc đó cũng chẳng còn bao lâu nữa. Tao không chấp" hắn vừa xoay người bỏ đi thì đụng phải ánh nhìn đầy khiêu khích của kevin, anh lướt lại rồi thì thầm.
_thường thì chỉ có chó con mới theo đuôi mẹ mình thôi. Không ngờ 6 năm trôi qua cảnh tượng đó vẫn không thây đổi nhỉ?
_cậu quá đáng rồi đó Kevin, đừng tưởng tôi không làm gì được cậu nhé.
_câu này mày phải để tao nói, tao nhịn mày lâu lắm rồi đấy thằng khốn nạn. Mày nghĩ mày là ai mà chơi xỏ ngụy Châu như vậy hả?
BỤPP...
Còn chưa kịp trả lời thì bên mặt trái của Triết Hàm đã lảnh trọn cú đấm đầy bực tức của kevin rồi. Hắn té nhào xuống đất làm mọi người xung quanh giựt mình mà tản ra xa. Cánh phóng viên ùa vào chụp hình liên tục và quan sát xem là chuyện gì.
David nhìn thấy từ xa lập tức trượt đến rồi chen vào dòng người mà đi lại. Giữ chặt tay kevin ngăn không để bạn mình bức xúc hơn anh nói vào.
_được rồi mà, sao cậu lại hành động như vậy hả? Không giống cậu xíu nào đó Kevin.
_tôi cũng muốn điên rồi đây, thằng khốn này nó là người hất ngụy Châu ra khỏi tay Jonny lúc nãy đó. Nó rõ ràng biết em ấy không chơi được trò này mà.
David nghe xong thật sự là máu não trào dân không kìm lại được. "Má nó, em tao mà cũng muốn đụng hả. Mày chết chắc thằng khốn" vỗ vỗ vào vai kevin, David lướt nhẹ tới. Triết Hàm vừa chóng tay đứng nhanh dậy lập tức đã hưởng trọn cú đấm như trời giáng vào bên mặt còn lại. Hắn lần nữa té nhào xuống nền băng lạnh mà phụt máu. David còn chưa tha, anh đưa gối quỳ hẳn lên bụng Triết Hàm rồi liên tục đập thêm vài phát nữa vào người ai kia cho bỏ thói ăn hiếp người khác. Bây giờ với David mà nói hình tượng không thành vấn đề nữa rồi. Ngụy Châu lần đầu về Bắc Kinh chơi mà phải chịu đựng nhiều ủy khuất như vậy thật không đáng mà, có cơ hội trả thù cho em mình thì dù có lên báo về tội hành hung người vô cớ anh vẫn chấp nhận thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Du Châu ] THÚ CƯNG và ANH
FanfictionNhân vật chính...:Cảnh Du.......Ngụy Châu Zz được Du mua về để chơi với Alice một con mèo hoàng gia ba tư.....vật cưng của Cảnh Du.... Thôi tóm tắt tới đây thôi.......... Cạn lời rồi..