Cảnh Du và ngụy Châu cùng thây đồ sau đó ra ngoài ghế sofa mà ngồi đợi 3 con khỉ kia...mèo nhỏ dựa hẳn vào người anh rồi mở ti vi lên xem bất chợt tình hình kinh tế của công ty hàng hải Z & Y được phát trực tiếp ở trên sóng truyền hình...biểu đồ hiển thị doanh thu trong tuần này được hiện rõ lên trên màng hình Cảnh Du nhìn sơ đã nhíu mày ngay...anh hôn lên tóc mèo nhỏ một cái.. lấy gối chèn vào sau lưng để cậu dựa vào bản thân thì đứng lên lấy điện thoại rồi bước qua nơi khác....anh gọi điện thẳng đến công ty.....
_Khả Nhi....cô lập tức phân loại hợp đồng trước và sau trong 3 ngày vừa qua rồi đem vào phòng tôi ngay......còn nữa thông báo cho phó tổng giám đốc của các bộ phận chuẩn bị hộp khẩn trương khi tôi vừa về tới...tôi muốn biết tại sao tình hình biểu đồ lại giảm xuống 10%....
Cảnh Du cúp máy rồi đi đến bên ngụy Châu ngay....cậu dựa vào người anh mà nói nhỏ..
_có việc gì hả Du...?
_không.... chỉ là công ty có xíu việc thôi..anh về tới sẽ ổn thỏa ngay đó mà
_dạ...
Nguy châu lại thở ra làm Cảnh Du hơi bất ngờ á..."mèo nhỏ của mình mà cũng suy tư gì sao chứ.."..anh lấy tay nâng cằm cậu lên rồi đặt xuống đôi môi cậu 1 nụ hôn nhẹ.....
_sao em lại thở ra vậy hả...mèo nhỏ..?
Nguy châu nắm lấy tay anh đang giữ ở cằm mình mà đan xen lại với nhau..
_công ty của Du lớn thật.....ngành hàng hải chủ yếu là nghiêng về quân đội mà phải không..?....còn có dầu khí trên biển nữa tất cả đều rất lớn mạnh...Du chắc phải vất vả lắm á...em không nghĩ Du lại giỏi đến mức như vậy..
_chứ em nghĩ anh là người thế nào hả?
Nguy châu cười lớn rồi úp mặt vào ngực anh mà thì thầm...
_em nghĩ Du hách dịch khó ưa quá trời á...ỷ có xíu tiền bầy đặc lên mặt...còn mê gái nữa chứ..thật không phải người tốt gì cả....nói chung em nghĩ nhiều lắm á Du nhưng không có cái nào tốt hết....
Mặt Cảnh Du thây đổi 1 cách nhanh chóng từ đang rất hào hứng lắng nghe vô cùng trở nên muốn giết người....anh cố nén xuống mà nở 1 nụ cười với mèo nhỏ....
_ vậy sao....thật là bất ngờ khi nghe người yêu nghĩ về mình như vậy ha....phong phú quá nhỉ...
Nguy châu cười nham nhở hơn....Cảnh Du nhìn cậu chăm chăm..." từ trước đến giờ mới có người chỉ trích mình 1 cách thậm tệ đến mức như vậy....lại còn là mèo nhỏ nữa chứ....thật là...muốn cho em ăn đòn quá....."...nghĩ là làm Cảnh Du lật người ngụy châu nằm úp xuống đùi mình...tay xoa xoa cái mông trước mặt rồi nói lớn....
_em đã lở nghĩ xấu anh rồi thì anh không khách sáo nữa nha...này thì Hách dịch khó ưa ha....
BỐP
Nguy châu còn đang ngơ ra thì Một phát vào cái mông căng tròn của cậu rồi......ngay lập tức ai kia hét toán cả lên....
_AAAAAAA......Du đánh em thật đó hả...Du ác quá à..Du hết thương em rồi á...
Đang còn nhăn mặt nhìn anh bên trong thì cửa phòng mở ra ngay lúc đó...David bước vào với một món quà nhỏ trên tay theo sau là 2 con khỉ già quen thuộc...Nguy châu thấy có đồng mình liền đập đầu "bịp...bịp....bịp.." xuống ghế sofa mà giả bộ khóc ầm lên.....làm trận làm thượng luôn...Cảnh Du thật sự sợ con mèo nhỏ của mình mà thấy cưng ghê á..và đương nhiên là có tác dụng cực kỳ nhanh chóng....Kevin và peter đi nhanh đến giữ tay Cảnh Du lại....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Du Châu ] THÚ CƯNG và ANH
FanficNhân vật chính...:Cảnh Du.......Ngụy Châu Zz được Du mua về để chơi với Alice một con mèo hoàng gia ba tư.....vật cưng của Cảnh Du.... Thôi tóm tắt tới đây thôi.......... Cạn lời rồi..