_ưh...tất cả là của em hết...
Cảnh Du ôm ngụy Châu lại rồi xiết cậu một cái muốn le lưỡi luôn mới chịu buông cậu ra.......anh nhìn cậu rồi cười nham nhở....xòe tay mình ra trước mặt cậu anh nhướng mày ra hiệu "em mau nắm tay anh đi..."...ngụy Châu cười rất tươi nha giơ tay lên dùng hết sức đánh mạnh xuống tay anh một cái rõ đau.........
_Á............đau quá Du.....
Ngụy Châu giữ chặt tay mình rồi xuýt xoa...Cảnh Du ngơ ra...."mình mới là người bị đánh mà.."...Ngụy Châu dựa vào người anh.....lấy đầu mình đụng đụng đụng vào vai anh.......Cảnh Du phải ôm cậu lại mà năn nỉ.....
_tại anh.....tại anh hết...anh làm tay em đau.......
Tiếp theo là đưa tay cậu lên hôn một cái thật kêu ngụy Châu mới chịu dừng hành động nhỏ em đó lại...cậu nhíu mày nhìn anh rồi nói...
_vẫn còn đau lắm Du.....anh lấy tiền dán vào cho em đi....
_tiền...........dán vào...?
Cảnh Du khó hiểu.....sao đau mà lấy tiền dán vào chứ....vậy thì có tác dụng gì ta.............anh nhìn mèo nhỏ
_sao lại lấy tiền dán vậy mèo nhỏ..?
_em thấy anh david làm vậy á.....
_david làm với ai mà em thấy vậy...?
_dạ chị nào á....em không biết lúc ở khu trò chơi em thấy mà......nên Du cũng làm theo đi
Cảnh Du thiếu điều muốn cắn cậu một cái luôn á...."cưng quá trời ơi....kiểu này làm sao mà xa mèo nhỏ được đây..."....anh móc trong túi áo ra một chiếc thẻ kim cương rồi dán vào tay cậu.......Ngụy Châu nhìn nhìn rồi nhíu mày......
_sao đưa cái thẻ cho em chi vậy Du..?
_thì anh làm gì có tiền trong người chứ anh chỉ xài thẻ thôi
_Vậy Du nghèo hơn anh David rồi....anh david có nhiều tiền lắm....á
Cảnh Du nhìn Ngụy Châu mà tức..."cái gì Hoàng Cảnh Du này mà nghèo hơn david sao...lần đầu tiên trong đời nghe thấy....quá xúc phạm mà.....em có biết cái thẻ này của anh có thể xây đến mấy cái khu vui chơi cho em không hả mèo nhỏ..".....anh nuốc cục tức xuống mà nhìn cậu........
_trước giờ em không xài thẻ sao mèo nhỏ...?
_dạ không Du.......lúc trước em ở trong cung điện hoàng gia Pháp mà.....cái gì cũng có hết á.....cần gì bá tước đều sai người mang đến cho em cả.....em cũng không ra khỏi nơi đó đến khi ngài mất....nên em đâu có cần mấy cái này chi anh
Cảnh Du gật đầu..."thì ra là vậy...nhưng một thú cưng mà lại được đối đãi tốt đến mức vậy sao ta....đó là cách nuôi của bá tước sao..lạ thật.."....anh nhét thẻ vào tay cậu rồi dẫn cậu đi....Ngụy Châu mang theo một cái ba lô nhỏ của Du mua cho nữa nên để thẻ vào trong...cậu nắm tay anh cả hai cùng bước ra ngoài đi xuống lầu....chẳng ai nhận ra anh....nên chẳng ai chào....Cảnh Du thích việc này vô cùng anh dắt cậu đi bộ từ từ đến công viên xem bồ cậu....Ngụy Châu thích lắm vừa đi vừa nhảy tưng tưng bên cạnh anh....tay thì đánh lên xuống liên tục nhìn cậu nhoi hết sức.....Cảnh Du chỉ quan sát cậu thôi là đủ vui rồi....vừa tới công viên Ngụy Châu buông tay anh ra chạy mất tiu luôn.....cậu đuổi bồ câu bay lên cao rồi đứng ở giữa mà cười lớn......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Du Châu ] THÚ CƯNG và ANH
FanficNhân vật chính...:Cảnh Du.......Ngụy Châu Zz được Du mua về để chơi với Alice một con mèo hoàng gia ba tư.....vật cưng của Cảnh Du.... Thôi tóm tắt tới đây thôi.......... Cạn lời rồi..