Chapter 5 ~Let's go!~

10 1 0
                                    

CHAPTER 5

WHAT???!! ITS THAT HIM?!!! WAAAH!??

Agad na ako umalis dahil baka mapuno lang ang dugo ko at baka mapatay ko yung lalaking hindi marunong mag sorry. Yes its him! Pati yung isang lalaki, what? Its that mark? Oo nga siya yun. Napaka naman talaga! Bakit sila nandito? Ibig sabihin dito sila mag aarl? Hay naman naman! Yun nga umalis na ako at hindi na nagtagal pa. nagpasundo na ako kay kuya Vic.

Next Day…

2nd day of School, half day lang ulit. Sumakay na ako ng sasakyan at nakarating na din sa MWU. Maaga ako pumasok para makapaggala muna kami ng mga kaibigan ko sa Campus. Miss na kasi naming umikot ikot dito kahit kabisa na naming itong lugar na ito.

Syempre pupunta ako sa bench na lagi naming pinagtatambayan, nandun na nga sila. “she’s here!”sabi ni Sab. “I have something to tell you!”sabi ni Sab ulit. “what’s that?”tanong ko. “Mark is here!”sabi niya at tuwang tuwa. Ay naku…bakit pa kasi si Mark? “yeah I know! Nakita ko siya kahapon kasama yung freak!”sabi ko. “who’s that freak?”tanong ni Sab. “I know him!" Nakwento na ni Austin! sabi ni Bella. “that guy? Oh! I know I know!”sabi ni Sab. So alam na pala nila. Kasi naman eh. Haist! “Let’s go?” andyan na si Austin. Siya nagsabi nun.

hey Austin!!”napa-stop kaming lahat at napalingon kahit si Austin lang yung tinatawag, wala eh ganun talaga kami. “hey! Kailan ka dumating?”tanong ni Austin. “last week! I miss you bro!”sabi naman. “ah by the way, he’s my best friend, ranz! Mark is not here, I know you know mark, this is Bella my girlfriend, this is Sabrinaa, her friend, and..”sabi ni Austin..wag wag mo sabihin. Malas  naman talaga, bakit pa naging kaibigan ni Austin yang Freak na yan, kainis naman. “and Vanessa!” nakairap lang ako sakanya, nakakainis naman kasi siya. binunggo lang ako ng braso ni Bella at nagulat naman ako, “ay,…hi!” pero hindi ako nagsmile ano siya? Baka masipa ko lang yan naku! “let’s go?” umalis na ako at sumunod na din sila sa Classroom. Whatthefuck!!!?????????

~Love and Hate~Where stories live. Discover now