CHAPTER 9
Kanina pa si freak, pa-cute ng pa-cute dun sa dalawang babaeng nasa harapan namin, hindi siya nakikinig sa sinasabi ng adviser namin, ano ba alam lang ba niya ay mag pa-cute. Ay nako panigurado, isa sa mga babaeng ito ay magiging girlfriend niya mamaya..
Dismiss!! Alright! Uwian na!! “van! I think you and ra—mmmm”tinakpan ko agad yung bibig ni Sab. Ayaw ko marinig yang freak nay an, please. “please! Don’t say that freak name!” agad ko naman tinggal. “hihi sorry!” sabi ni Sab at tawa ng tawa. Problema nito? “LQ ba kayo van?!”biro ni Austin. LQ? Baka LQ, kutusan ko tong mga to eh. Bwisit! Eew eeww..!! “bagay nga kayo eh! Masungit plus babaero”nagtawanan na lang silang tatlo. Nakakinis naman! Trip ata ako ng mga to eh. “nainlove ka no?!”sabi ni Bella. “what? Ako maiinlove? Never! Never in a million years!!!! Duuh!!” sabi ko. bakit ang sungit sungit ko na, simula lang dumating yung freak na yan. “someday, kakainin mo di yang sinabi mo, tara na!”sabi ni Bella. “yeah right!”sabi naman ni Sab. At tumingin lang si Austin na parang yes-kakainin-mo-din-yung-sinabi-mo-look.
Someday kakainin mo din yang sinabi mo.
Someday kakainin mo din yang sinabi mo.
Someday kakainin mo din yang sinabi mo.
Paulit ulit naman sa utak ko yan. hindi! Never! Never na never!! Waaaaaaaaah!!
Nagsiuwian na kami at nagpasundo na din ako kay kuya Vic. Nang ummandar yung sasakyan, nakita ko si Freak! Kasama yung girl na nasa unahan ko sa classroom, sabi na nga ba eh. Dapat pala nakipagpustahan ako ng 5000, edi panalo sana ako. Sheemaay! Binuksan ko yung window then nakita ko siya nakatayo sa isang poste at kasama niya yung girl na si Alice, alice is a nice girl. Wag niya sasaktan yun nako ha! At nakita ko ang pogi talaga niya, ibang iba siya sa mga lalaking nakita ko, kaya siguro ang dami daming babae nun. Haist. Makauwi na nga!