Chapter 23 ~Sabrinaa and Mark~

4 0 0
                                    

CHAPTER 23

Haaaay..simula ng mangyari yung kina Sab at Mark, wala na ako nabalitaan kay Sab, feel ko gusto niya muna makapagisa. Nakwento na din ni Sab. Ganito kasi iyon, nilagay niya daw sa locker ni Mark na, ‘mark, can u go to the GYM later, after class.’ Ayun nga pumunta nga si Mark, eto yung nangyari.. “you? Ikaw ikaw yung naglagay ng papel sa locker ko?”tanong ni mark. “yah”mahinang sabi daw ni sab. “why? What you want?”tanong ni Mark. “uuhhhmm..MARK VINCENT MARIANO! I LOVE YOU!”sabi niya. Natulala na lang daw si Mark at biglang natawa, “hahaha, what? You love me? Okay I’m your boyfriend now! Bye!”sabi naman ni mark. “no! wait!”sigaw daw ni sab. “what? Boyfriend mo na ako? Ayaw mo pa?”biro daw ni mark. “I WANT REAL!”Sigaw daw ni Sab ulit. “REAL? NO WAY! If you want real, find another guy okay?!”sabi niya. “but I like you, and no one else!”mahinang sabi ni sab. “Sabrinaa Jung! You’re not my type!”sigaw ni Mark. Hindi na nakapagsalita si sab. Umiyak na siya ng umiyak. “ano iiyak ka na lang dyan? Wala naman mangyayari kung iiyak ka lang ng iiyak! If you love me, be my toy!”sabi ni Mark. Mayabang din itong mark na to ah. Pag may umamin lang sakanya na may gusto sakanya yung isang tao, gagawin niyang toy for 3 days. Ano siya hilo! “how many times I will tell you, I WANT REAL!!!”sabi ni sab habang umiiyak. “kung gusto mo ng totoo? Hindi ako iyon, so… please! Leave me alone! I don’t like you okay?!”at bigla na lang umalis si Mark.

Naaawa ako kay Mark, kasi naman eh, bakit pa kasi niya sinabi na gusto niya o kaya mahal niya si Mark. Isa din yong freak eh, porket gwapo, nanakit na, sana hindi ka na lang biniyayaan ng ganyang  itsura. Tss.

First crush and first love ni Sabrinaa si Mark, kaya siguro sobrang sakit para kay Sab iyong ma-reject siya. Palagi na lang umiiyak si Sab, ay naku Sab, wag ka iiyak, iniiyakan lang ay ang patay hindi ang buhay, tska mo na siya iyakan pag napatay ko na. peace.

~Love and Hate~Where stories live. Discover now