CHAPTER 8
“..sa tabi ni Villamor!” yess-----www—whhhaaatt???????!!!!! Bakit? Bakit siya pa? pwede naman si Cruz yung katabi ko oh kaya wala, ano ba naman yan! pag ka upo ko sa likod katabi niya, sa likod kasi kami, likod ng row 3 at si cruz naman ay mag isa, sa likod ng row 1, pwede naman ako dun, atleast, nasa harapan ko pa yung dalawang kaibigan ko. nakaka---ano basta. Poga naman talaga.
Pagkaupo ko dun, nakatingin sa akin yung dalawang baliw kong kaibigan, hindi ko alam kung nangaasar yung mga tingin nila eh, nakakabadtrip lang! haaaist!
“hey!”sabi ni Freak. Heyheyen mo mukha mo. Hindi ko siya pinansin. “Vanessa right?”tanong niya. “and so?”sagot ko. wahahah. “Vanessa Villamor, cute name huh!”sabi niya at tumatawa, ano cute sa name ko? baliw din pala isang to eh. “whatever”bulong ko. “what? Are u saying something?”tanong niya, “yah!”sagot ko. “what’s that?”tanong ulit niya. “I hate you!” ewan ko kung bakit nasabi ko yun, lumabas lang sa bibig ko yun, pramis! “what?? Hhaha you hate me? No you won’t!”nagulat naman ako sa sinabi niya, wow ah, yabang nito ah! “whatever freak!”sabi ko at ngisi lang siya ng ngisi, ano ba problema nito. Haist!
May nakatingin sa amin. Yung dalawang malditang babae at si Samantha, bakit? Ano problema? Si Katrina yung sinasabi nilang naging girlfriend ni Freak, na tumagal, akalain mo yun. Baka naman si Katrina lang ang magpapatibok ng puso niya. Katrina Salvador is a Fil-am, maganda, maarte, maldita at laging inaaway ang mga nagiging girlfriend ni Ranz. Ano ba meron kay ranz ha? Tsk !
Si Chloe Monteverde naman ay parang kakambal ni Katrina, parehas na parehas ang ugali, Morena, maganda, maldita, at nakaaway na niya si Bella dati dahil sa mga manliligaw ni Bella ay lagging kumokontra si Chloe, ewan ko na lang ngayon kasi, baka naman si Austin agawin niya. But ex niya rin si Mark.
Si Samantha Cruz naman ay maganda, mabait, maputi, maliit, matalino at magaling kumanta, kaibigan niya sila Chloe and Katrina, bakit kaya? Siguro may dahilan kung bakit nila kinaibigan si Samantha. Naging kaibigan ko kasi, namin pala si Samantha, nung 3rd year high school.