CHAPTER 6
Whatthefucckk!!! Magkakaklase kami? Kainis! Malas talaga! Freak ka talaga!
Nakita na din naming si Mark, syempre kinilig si Sab, tagal na kaya niya hindi nakita yan.
Pakita ko muna POV ni freak at ni Mark. Haha
Ranz’s POV
Hi I’m Ranz Viniel Evidente, Fil-am ako, mayaman, pogi, Moreno, chickboy, mayabang daw, famous at higit sa lahat heartthrob. Marami akong naging girlfriend, kasi pag may gusto sa akin ang isang babae, sasabihan ko lang ng YOU’RE SO BEAUTIFUL kami na agad tapos ib-break ko ng after 3 days, wala eh, I want to enjoy my life its really fun! But nagka-girlfriend din ako na pinatagal ko ng 3 months and she is Katrina Salvador, I don’t know why siguro kasi sobrang obsessed na siya sa akin. Ang tipo ko kasi talaga sa mga girls ay yung MASUNGIT at MATAPANG pero MABAIT, MASAYAHIN, FUNNY, GUMAGAWA NG PARAAN PARA MAKUHA ANG ISANG BAGAY at lalong lalo na ay yung UNANG KITA MO PA LANG SA KANYA, SAKANYA NA AGAD YUNG BAGSAK MO. May dadating naman na ganun para sa akin na seseryosohin ko din, but not this time.
Mark’s POV
Hi I’m Mark Vincent Mariano, Pure Filipino. Moreno, pogi, flower boy, smart, maloko, at may kapatid akong babae na mas maliit sa akin, guitarist, at heartthrob din katulad ni Ranz. Best friend ko silang dalawa, si Austin and Ranz. Para na nga kami magkakapatid at parang panganay naman si Austin, because siya ang naiiba at lagi kami pinapagalitan kapag may nagagawa kaming kalokohan ni Ranz. We like girls, madami din akong naging girlfriend at ganun din 3 days at siguro 1 week ang pinakamatagal, like ranz said, I want to enjoy my life, its really fun! Type ko kasi sa babae ay yung MAHINHIN pero MASAYAHIN, MABAIT, FUNNY. Someday mahahanap ko rin iyon at seseryosohin ko.