Chương 6 Bị Đè???

30.5K 1.3K 130
                                    

Hôm nay thầy chủ nhiệm có chút việc nên cả lớp đựơc về sớm 1 chút. Minh anh rủ Du cùng đi đến quán nứơc nhà của Minh Anh mới khai trương.

- Hai ơi, em về rồi đây_ Vừa vào đến nơi Minh Anh liền hứơng bên trong hô lớn. Bộ dạng chẳng có chút nào giống thiếu nữ cả.

Nhìn thấy cảnh này, cả Du lẫn ngừơi con trai đang đứng bên trong quầy nứơc đồng thời lắc đầu thở dài ngao ngán.

- Từ từ nào, em xem, có đứa con gái nào mà lúc nào cũng hấp ta hấp tấp như em không chứ?_ Vừa lau cái ly trong tay, anh vừa nói. Nhưng trong giọng nói lại không mang nửa phần trách cứ.

- Plè, em cứ như vậy đấy thì sao_ Minh Anh nghịch ngợm lè lữơi.

- Haizz, thật là... Cứ như vậy thì khi nào mới có ngừơi yêu đây. Coi bộ là phải ế tới già rồi_ Anh vuốt vuốt cằm ra vẻ suy nghĩ.

- Phải đó, phải đó_ Du đứng bên cạnh lúc này cũng lên tiếng.

Lúc này anh mới để ý đến sự có mặt của Du.

- Cô bé này là bạn em sao?

- Chào anh, em là Thanh Du, ngừơi duy nhất chịu làm bạn với nhỏ Minh Anh này_ Sau khi tự giới thiệu bản thân Du còn bồi thêm 1 câu chọc ghẹo Minh Anh.

- Hử? Gì mà duy nhất chứ? Tớ có 1 đống bạn đấy nhé!_ Minh Anh hầm hừ, bĩu môi.

- Ồ... Vậy thì 1 đống bạn đó của cậu hiện đang ở đâu hả?_ Du vuốt cằm ra vẻ khinh bỉ châm chọc.

- Ơ... Thì... Chỉ là bọn họ không có mặt ở đây thôi_ Minh Anh hơi lắp bắp viện cớ.

- Hể? Nói vậy ai mà tin chứ! Thật là... Chỉ tại tớ quá tốt bụng nên mới làm bạn với cậu thôi đấy_ Du cừơi hắc hắc tự sứơng.

- Phải rồi, chỉ tại lòng tốt bụng vô bờ bến của mình nên tớ mới chơi với cậu đấy...._Minh Anh không chịu đôi co ngựơc lại.

Trông mặt 2 ngừơi tuy nhìn rất hình sự và nghiêm túc nhưng khoé môi khẽ cong như đang nhịn cừơi cùng đôi mắt sáng rỡ đã bán đứng họ. Nhìn kĩ liền thấy, việc cãi nhau ở 1 chủ đề chả đâu vào đâu này rõ ràng là đang đùa giỡn.

- Đựơc rồi, đựơc rời. Đừng cãi nhau nữa. 2 đứa muốn uống gì nào, để anh đi làm nào_ Thiện đứng ra giảng hoà.

- Hừ. Cho em 1 ly sinh tố dâu đi_ Minh bĩu môi, ngồi xuống ghế ra vẻ khách hàng.

- Cho em 1 ly nứơc ép cóc_ Du tự nhiên vung tay.

- Rồi, có liền

Nhìn bóng lưng của Thiện lòng Du bỗng dưng dâng lên 1 cảm giác khác thừơng. Giống như là trứơc đây 2 ngừơi từng gặp nhau rồi vậy. Nhưng mà... Là ở đâu nhỉ?

- Nè, nè... Thấy anh tớ thế nào? Đẹp trai chứ?_ Minh anh hưng trí hỏi.

- Ừ thì cũng đựơc_ Du điềm nhiên trả lời.

- Hể? Gì chứ? Tửơng cậu thích trai đẹp lắm mà. Sao hôm nay lại thờ ơ vậy hả?_ Minh Anh mất hứng, kì lạ hỏi.

- hửm. Ờ, đúng là như vậy. Tại sao nhỉ?_ Du cũng hơi khó hiểu với chính bản thân mình.

Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ