C.8 Anh Cả Tức Giận

25.8K 1.2K 207
                                    

Du siết chặt nắm tay, chuẩn bị ra tay. Nhưng đựơc giữa chừng lại buông thõng xuống. Có vẻ như cô đang phải đấu tranh tâm lí rất dữ dội.

Lần nữa lại nhìn đến khuôn mặt anh Tuấn dường như trở nên kinh tởm xấu xí của Thuận,

- Tên khốn khiếp..._ Du nhịn không đựơc chửi thề. Con trai thời nay toàn là những kẻ 2 mặt thôi sao. Hết tên Kiệt biến thái giờ lại đến tên điên này.

Du nhắm mắt hạ quyết tâm vung tay.

Bốp...

Nhưng có vẻ như ngừơi khác đã ra tay trứơc cô. Du không thể tin trợn trừng mắt nhìn ngừơi trứơc mặt.

- Tại sao lại là anh?..._ Du tròn mắt bất ngờ bật thốt lên.

Bốp... Bốp... Theo đó là 1 tràng dài tiếng va chạm da thịt. Anh không trả lời cô mà điên tiết vung nắm đấm.

Vì quá bất ngờ Tên Thuận chỉ biết cố gắng vươn 2 tay để đỡ những cú đánh của Khải. Mày anh nhíu chặt, dừơng như đang rất tức giận.

Mỗi cú đánh anh đều dồn hết sức. Không hề có 1 chút nhân từ. Đây là 1 mặt khác của Khải mà Du chưa bao giờ nhìn thấy trứơc đây.

Trong mắt cô, anh luôn là 1 đàn anh dịu dàng, thân thiện. Không ngờ công phu quyền cứơc cũng tốt như vậy. 1 chút cũng không hề nương tay.

- Đừng, tha... Tha cho tôi... Á...

Thuận liên mồm cầu xin. Nhưng Khải ngay cả 1 cái nhíu mày cũng không có mà cứ mãi đánh ngừơi.

- Anh Khải, đựơc rồi đó. Còn đánh nữa hắn ta sẽ chết thật đấy_ Du lên tiếng khuyên can đồng thời kéo tay của Khải. Làm anh dừng động tác kia lại.

- Em không sao chứ? Có bị thương ở đâu không?..._ Khải dừơng như bừng tỉnh từ cơn tức giận. Bắt đầu lo lắng săm soi Du từ trên xuống dứơi.

Có trời mới biết lúc anh nhìn thấy tên kia vồ đến ngừơi Du anh đã lo lắng đến mức độ nào. Anh chỉ hận không thể chặt bàn tay dơ bẩn đã chạm vào Du của hắn ra.

- Không có gì đâu mà. Hắn chưa làm gì em hết đó_ Du cừơi cừơi gãi gãi đầu. Không hiểu sao lúc này nhìn Khải thật đáng sợ a.

- Gì mà không sao hả? Lỡ như anh không đến kịp lúc thì sao? Lúc đó... Lúc đó..._ Khải gằn lên, vẻ mặt nghiêm túc nắm chặt vai cô.

- Này... Không phải hiện tại anh đã đến rồi sao? Hắn ta còn chưa kịp chạm vào 1 sợi tóc của em nữa kia mà_ Du vỗ vỗ vai anh nhẹ giọng an ủi.

Mặc dù trong suy nghĩ của cô là "Em khoẻ lắm, đai đen karate đấy, judo cùng teawondo cũng thuộc hàng đầu đấy. Ai dám đụng vào em là em cho đo ván tên đó". Hư. Nhưng mà cô vẫn muốn giữ hình tựơng thục nữ trong lòng Khải nên không dám thốt ra.

- Nhưng mà... Sao anh lại phát hiện ra em ở đây vậy?_ Du tò mò hỏi. Nơi đây nằm sâu trong con hẻm nhỏ. Bình thừơng thì phía ngoài sẽ không thể nghe đựơc tiếng kêu cứu của cô.

- Là...

- 2 ngừơi lâu quá rồi đấy_ Khải đang định trả lời thì có 1 giọng nói lạnh lùng chen vào.

Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ