Cũng may hôm nay là chủ nhật nên dù cô dậy trễ cũng không có ai để ý. Tối qua, Kiệt cũng chẳng hề làm phiền cô. Sang cũng đã đồng ý sẽ không nói chuyện này với 2 ngừơi kia rồi.
Du soi gương 1 chút, xem ra vết thương cũng đã mờ đi khá nhiều. Dặm thêm 1 chút phấn nền lên chắc sẽ không ai thấy.
Nhưng lúc Du đi ngang qua tấm lịch lại thấy... Hôm nay là ngày 12 tháng 11. Cả ngừơi cô chợt căng cứng. Thế mà... Xém chút nữa là cô quên mất. Hôm nay là ngày giỗ của ngừơi đó. Tròng mắt xẹt qua 1 tia ưu thương nhưng rất nhanh liền biến mất.
Du vệ sinh cá nhân 1 chút rồi thay 1 bộ váy áo trắng đen đơn giản. Lúc cô bứơc xuống lầu thì chỉ thấy 1 mình Sang đang ngồi trên ghế dài ở phòng chính uống cà phê.
- Anh Khải và Anh Kiệt đều đã đi rồi sao?_ Du ngó nghiêng 1 lát rồi mới hỏi.
- Ừ. Tôi đã sớm đuổi họ đi rồi_ Sang nhẹ nhàng đặt ly cà phê trong tay xuống, đáp.
- Cảm ơn_ Du trong lòng cảm động không thôi. Cũng biết Sang vì cô mà dấu giếm 2 ngừơi kia.
- Khỏi rồi sao?_ Sang bứơc đến gần Du, chạm lên vết thương trên mặt cô hỏi.
- À, cũng đỡ nhiều rồi_ Du ngại ngùng lùi về sau 1 chút. Bởi vì khoảng cách hiện tại của 2 ngừơi rất gần a. Đến nỗi, cô có thể cảm nhận đựơc hơi thở ấm nóng của cậu phả lên mặt cô.
Bàn tay Sang hơi cứng đơ, trong lòng bỗng nhiên thấy mất mát nhưng trên mặt vẫn thủy chung là lạnh lùng.
- Định ra ngoài sao?_ thấy cô ăn mặc tươm tất cậu liền ngầm đoán.
- Vâng. Anh nhớ bảo với 2 ngừơi kia, có lẽ hôm nay em sẽ về hơi trễ_ Du nói xong liền quay ngừơi định bứơc đi.
- Để tôi đưa em đi_Sang nói với theo.
- Không cần đâu, để chú Tài chở em đi là đựơc rồi_ Du không hề quay lưng lại. Nói xong rồi vội vã đi mất.
Cô sợ, nếu cô còn ở lại thêm chút nữa thì Sang sẽ phát hiện ra điều gì đó. Ánh mắt đó quá mức đáng sợ, cứ như là nhìn thấu lòng cô vậy. Mà cái quá khứ đó, cô không muốn để cho bất cứ ai biết.
....
Leo lên xe, Du bảo bác Tài dừng ngay tiệm hoa mua 1 bó hoa cúc rồi mới đi tiếp. Địa điểm dừng là ở 1 nơi gần nghĩa trang.
Du ôm bó hoa đi bộ vào cổng. Vì hôm nay cũng không phải ngày lễ gì cho nên cũng có rất ít ngừơi.
Du dừng chân lại trứơc 1 ngôi mộ đơn giản, phủ lên bằng lớp sơn trắng. Có vẻ như đã lâu chưa có ai tới viếng thăm nên ngôi mộ bị bao phủ bởi 1 lớp đất mỏng. Vài chiếc lá khô nằm rải rác.
Cô đặt bó hoa sang 1 bên rồi lấy những dụng cụ đã chuẩn bị từ trong túi ra, bắt tay vào dọn dẹp. Động tác cực kì thuần thục, có vẻ như đã làm qua việc này rất nhiều lần.
1 lát sau, chỉ thấy lớp bụi dần dần biến mất để lộ bề mặt gạch trơn nhẵn. Mà chính giữa là hình của 1 ngừơi phụ nữ trung niên. Trong hình, bà nở nụ cừơi hiền hoà, khuôn mặt cũng mang theo nhiều nếp nhăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]
Teen FictionCô chỉ là một cô gái bình thừơng với học lực bình thừơng gương mặt cũng bình thừơng nốt. Thế thì tại sao ông trời lại đẩy cho cô 3 ông anh trai có thể nói là quá không đựơc bình thừơng. Ba cô lấy vợ mới rồi cùng vợ 1 mực đi hửơng tuần trăng mật. Đẩ...