C.24 Xin Chào, Mẹ Kế

16.3K 872 98
                                    

<-  à, ta là mẹ của con đây.>_ giọng nữ dịu dàng từ đầu bên kia truyền đến.

- Mẹ... Không phải là đang đi du lịch với ba con sao?_ Bàn tay cầm điện thoại của Du siết chặt. Trong lời nói tràn đầy trách móc.

<- Có vẻ như con đang hiểu lầm mẹ nhỉ? Mẹ sở dĩ không về sớm đựơc là vì ông ngoại con bị bệnh, mẹ không thể cứ nhắm mắt làm ngơ đựơc>_ Bà lên tiếng giải thích, giọng điệu lại rất thành khẩn.

- Con đâu trách móc gì mẹ đâu chứ? Cũng chẳng có hiểu lầm gì cả. Chỉ là hơi nhớ ba con thôi_ Mặt Du tối sầm lại. Bà ta xưng hô thật tự nhiên. Ông ngoại? Cô có ông ngoại từ lúc nào vậy hả? Ngay cả mặt bà ta cô còn chưa kịp  thấy nữa.

<-vậy thì MAy quá, ba con cứ sợ con sẽ giận ông ấy nên khăng khăng bảo mẹ gọi con cho bằng đựơc>_ Ngừơi phụ nữ mỉm cừơi.

- Bà... Mẹ gọi chỉ để nói chuyện này thôi sao? Nếu vậy thì con cúp máy đây_ Định xưng hô là bà nhưng cảm thấy không ổn nên cô buộc miệng sửa lại thành mẹ.

<- À, các anh con không có ăn hiếp con đấy chứ?>_ ngừơi phụ nữ nhẹ giọng hỏi thăm.

- Không. Mọi thứ đều ổn cả_ Du mím môi, trả lời qua loa.

<- Ừm. Con yên tâm, theo dự tính thì tuần sau ba mẹ sẽ về. Sống hoà thuận với các anh đấy nhé!>_ Vừa nói xong câu này bà liền cúp máy.

Du buông thõng tay, ngồi bệt xuống, dựa lưng vào từơng. Khuôn mặt đăm chiêu nhiều suy nghĩ.

"Giả tạo, giọng nói đó thật giả tạo làm sao! Không giống mẹ cô 1 chút nào" Cô là 1 ngừơi rất nhạy cảm, vừa nghe giọng nói đó cô đã cảm nhận đựơc chủ nhân của nó là ngừơi như thế nào. Bề ngoài hoàn hảo nhưng nội tâm thối nát.

Lần này, chỉ hy vọng là khả năng đánh giá ngừơi khác của cô đã sai. Nếu không... Chỉ sợ ba cô... Ông ấy sẽ không chịu đựơc nữa mất.

...

Tối đó khi Du đang mơ màng muốn ngủ thì lại tiếng động khác thừơng. Cứ tửơng là tên Kiệt lại đến quấy rối nhưng cửa phòng lại chẳng chút động tĩnh. Mà tiếng động lại phát ra từ cửa sổ.

Lúc nãy cô nhớ rằng mình đã đóng cửa sổ rồi mà. Hay là do gió làm nó mở ra nhỉ?

Du bật dậy khỏi giừơng, tiến đến bên cửa sổ. Nhưng... Chân bỗng nhiên đạp trúng vật gì đó mềm mềm. Cô hoảng hồn thu chân lại, nhanh chân chạy đi bật đèn.

1 chàng trai, do hắn ta nằm úp sấo nên cô không thấy rõ mặt hắn. Nhưng sao...cô lại cảm thấy quen quen vậy nè.

Nếu như là đứa con gái khác chắc sẽ hốt hoảng la toáng lên hay chạy ngay đi tìm ngừơi giúp nhưng cô thì khác. Thử hỏi 1 ngừơi học võ từ nhỏ, làm lão đạo trong giới hắc đạo hơn 2 năm như cô sẽ sợ sao?.

Du mạnh dạn bứơc đến gần, ngồi xổm xuống cạnh hắn. Trong lòng lại cảm thấy tò mò không thôi. Thế là cô dùng sức lật ngừơi hắn lại muốn xem mặt hắn ta.

Đập vào mắt cô chính là 1 khuôn mặt góc cạnh rõ ràng. Mái tóc màu nâu hạt dẻ, hàng lông mi cong dài như con gái. Dứơi khoé mắt trái có 1 nốt ruồi nhỏ phải nhìn kĩ mới thấy.

Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ