C.58 Lăn qua lăn lại (18 +)

22.8K 984 195
                                    

Chương có cảnh "giường chiếu"

""Đã cảnh báo trước! Lọt hố ráng chịu""

□□□□

Phòng thứ 3.... Phòng thứ 3.... Đây rồi...

Du hít 1 hơi thật sâu rồi gõ cửa.

- Vào đi_ Bên trong , 1 giọng nói trầm thấp vang lên. Du có chút hốt hoảng nghĩ, sao giọng nói này lại quen tai đến vậy?

Đứng khựng lại 1 lúc lâu rồi Du mới mở cửa phòng.

Trong phòng rcó 1 ngừơi đàn ông đang ngồi xoay lưng về phía cô, mắt nhìn ra ngoài cửa sổ.

Tim của cô bỗng chốc lại đập nhanh hơn. Cảm giác này là gì, tại sao khi thấy hắn ta lòng cô lại xốn xang đến lạ.

- Chào tổng giác đốc,  tôi là ngừơi của công ty process đến để giao hàng!_ Đè lại trái tim không yên của mình. Du có chút khẩn trương nói.

Không hiểu sao, lúc này cô rất muốn nhìn thấy mặt của ngừơi đàn ông ấy.

.Đợi 1 lúc lâu ngừơi đàn ông trên ghế mới nhúch nhích thân hình. Lúc này hắn mới xoay lưng lại đối mặt với cô.

."Bịch" chiếc túi xách trong ttay bị tuột, rơi xuống mặt đất mơ hồ tạo ra 1 âm thanh khá lớn.

- Anh Kiệt, sao...._ Những lời tiếp theo triệt để bị Kiệt nuốt vào bụng. Du vốn dĩ đang đứng gần cửa, nên hHắn  vừa đẩy 1 cái cô liền bị kẹp giữa bức từơng  và hắn.

Du không thể  tin trợn mắt nhìn khuôn mặt phóng đại trứơc mặt mình. Hắn thế mà lại hôn cô....

Nhưng đây cũng không phải nụ hôn nhẹ như bình thừơng.

Thừa dị Du còn đang ngơ ngác, hắn đã luồn lữơi mình vào trong khoang miệng của cô. Hung hắn càn quấy 1 trận. Du lại không muốn để hắn tác  oai tác oái nên dùng lữơi mình ngăn lữơi hắn ở ngoài.

Điều này vô tình tạo ra 1 trận chiến nhỏ trong khoang miệng của 2 ngừơi.

2 cái lữơi nhỏ quấn quýt 1 hồi lâu. Bên khoé miệng của 2 ngừơi cũng đã có chút nứơc bọt trào ra.
Tạo thành 1 sợi chỉ bạc ái muội.

Mãi cho đến khi Du cảm thấy không thở nổi nữa thì Kiệt mới quyến luyến rời môi đi.

.Trong phòng bất giác chỉ còn lại tiếng thở dốc của 2 ngừơi.

.- Anh....!_ Du có chút không thể tin đựơc, nhìn hắn. Sống chung với nhau bao lâu nay Nhưng đây là lần đầu tiên cô thấy hắn cuồng dã như vậy.

- Như thế nào? Ngạc nhiên, tức giận... Công nhận em trốn anh cũng đủ lâu đấy! Nhưng không sao. Lần này anh sẽ không để cho em đi khỏi anh nữa đâu_ dứt lời, hắn vươn tay bế Du lên, hứơng  phía trong mà đi tới.

Những phòng khác không có Nhưng phòng hắn đ có hẳn 1 phòng ngủ riêng để nghỉ ngơi. 

- Mau thả tôi ra, anh làm cái gì vậy hả?_ Du vùng vẫy muốn theo thoát ra khỏi vòng tay rắn chắn của Kiệt Nhưng dư âm từ nụ hôn lúc nãy đã khiến cơ thể cô có chút mềm nhũn.

- Làm gì chứ sao? Đương nhiên là khiến em mang thai rồi!_ Kiệt thản nhiên nói ra lời này. Không hiểu sao lúc này nhìn hắn còn có chút gì đó vô sỉ.

Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ