C.28 papa về ở với con!

15.4K 769 73
                                    

Vài ngày sau Du đã khỏi bệnh hoàn toàn nhờ sự chăm sóc tận tình của các anh trai. Nhưng cô cứ cảm thấy Trâm nhìn cô với ánh mắt lạ lạ sao ấy.

Nhưng mà .... Tình cảnh hiện tại mới là đáng nói.

- Hu hu... Con gái yêu dấu của ba! Con đã chịu khổ nhiều rồi_ ngừơi đàn ông nuôi nấng cô bao nhiêu năm rốt cuộc đã về. Vừa hay tin cô bị bệnh liền ôm cô cứng ngắc rồi khóc bù lu bù loa lên.

- coi nào! Con không sao! Chẳng phải con đang cực kì khoẻ mạnh đứng trứơc mặt ba sao?_ Mặt dù ngoài mặt ra vẻ khó chịu nhưng giọng nói lại nhẹ nhàng an ủi.

- Con cũng thật là... Biết dạ dày mình không tốt mà vẫn cứ ăn nhiều như vậy, không sợ mập ra hay sao hả?_ Ông Hùng vỗ vỗ đầu Du nói.

- Hể? Ba cũng biết... Cho dù con có ăn bao nhiêu cũng không mập ra mà. Ngựơc lại, ba xem lại mình đi... Mới đi chơi có vài bữa mà đã béo lên không ít a_ Du không tiếc lời xiên xỏ ông ba của mình.

- Nè! Tại sao con lại nói ba mình như thế hả?_ như cảm thấy chột dạ, ông Hùng che lại cái bụng đã lớn hơn 1 vòng của mình.

- Thôi đựơc rồi, có gì vào trong rồi nói chuyện tiếp. Cũng sắp tới giờ cơm tối rồi đấy_ cuối cùng, Khải vẫn là ngừơi đứng ra khuyên giải.

- Bà... Mẹ không về chung với ba sao?_ vừa định xưng là bà ta nhưng cuối cùng vẫn phải đổi lại.

- À, không. Mẹ con có việc nên đi trứơc rồi_ Ông Hùng gãi gãi đầu trả lời.

- Vậy sao!_ Mặt Du không biểu lộ nhiều cảm xúc cho lắm. Đáp 2 tiếng rồi đi thẳng vào nhà.

.....

Bữa cơm tối hôm nay vì có ba cô nên nhộn nhịp hơn hẳn. Các anh trai có vẻ như rất kính trọng ông. Nhưng... Ông nhiều khi cũng có hơi phiền 1 chút.

- Các con biết không? Hồi 5 tuổi con bé vẫn còn tè dầm ấy chứ"_ Ngừơi nào đó không hề ngại ngùng kể về quá khứ 1 thời của cô.

- Ba à!_ Du phồng má lên phản ứng kịch liệt.

Mà 3 chàng trai thấy phản ứng dễ thương của cô tim liền đập thình thịch thình thịnh a~

Mặt dù thiếu vắng đi sự có mặt của ngừơi kia nhưng ngôi nhà lại ấm áp 1 cách lạ thừơng.

...

Tối đó, khi Du bứơc xuống kiếm đồ ăn vặt lại không may đụng phải 1 ngừơi.

- Xin lỗi ạ_ theo bản năng Du hơi cúi đầu xin lỗi.

- A con gái của mẹ còn xinh đẹp hơn trong hình nữa đấy_ 1 giọng nữ trong trẻo vang lên.

Du ngạc nhiên ngứơc mặt lên nhìn. Đây chẳng lẽ là ngừơi mẹ trong truyền thuyết kia sao?

Tóc dài búi cao, mặt trang điểm nhẹ. Mắt xanh to giống hệt mắt của Khải, lông mi cong, môi đỏ. Là 1 điển hình của hình tựơng ngừơi phụ nữ chững chạc. Nhưng nhìn có vẻ còn trẻ hơn so với tuổi thật.

- Mẹ mới về à_ Du Không đựơc tự nhiên lắm cừơi cừơi đáp.

- Ừm, mọi ngừơi đã ăn tối hết rồi chứ_ bà rất ra dáng của 1 ngừơi mẹ tốt hỏi thăm.

Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ