Khải hơi ngạc nhiên trợn mắt khi thấy rõ người con gái trước mặt. Ách... đây không phải là cô gái đanh đá mà lần trước anh "lỡ" hôn trúng trong bệnh viện sao!
- Hở? Sao lại là anh?_ Hiển nhiên, Uyển Nhi cũng ngạc nhiên không kém. Đồng thời cũng âm thầm nghiến răng.
Làm sao cô có thể bày ra thái độ tốt với kẻ đã cướp nụ hôn đầu của mình 1 cách lãng xẹt vậy chứ.
- Hừ... bạn trai em à. Ừm. Thân hình không tệ, hay là để bọn anh xử nó giúp em nhé!_ tên đại ca tự cho là đúng, lên tiếng.
Uyển Nhi chính là hừ lạnh 1 tiếng cũng không thèm để ý tới hắn. Nhưng hành động này rơi vào trong mắt tên kia làm hắn ta còn tưởng cô sợ hãi nên không thốt ra được lời nào.
- Ha ha... Tụi bay, xử nó cho tao. Để tao hưởng xong nhỏ sẽ tới lượt tụi bay_ tên đại ca cười đểu cáng ra lệnh.
Mấy tên đàn em nghe lệnh xum xoe tiến lên.
Khải liền không nghĩ đến những chuyện khác nữa. Tâm thần có chút nghiêm trọng.
Tính ra thì trừ tên cầm đầu ra thì bọn chúng có tới 9 người. Đối với Khải thì đây là 1 con số khá đông. Cũng hơi khó xử lí.
Anh không giống với Sang và Kiệt thường xuyên đánh nhau, xử lí các môn phái khác. Nên kĩ sức mạnh có lẽ không bằng. Nhưng dù sao thì anh cũng đã từng học judo 3 năm, chắc không đến nỗi bầm dập đi.
Khải hơi nhíu mi, trong lòng thầm tính toán này nọ 1 chút.
Lúc này, từ 2 bên lần lượt áp sát gần Khải.
Tên gần nhất vung nắm đấm lại bị Khải né được và đáp trả lại 1 cú đấm mẠnh hơn ngay giữa mặt hắn.
2 tên bên trái và bên phải Khải cũng không ở không. 1 kẻ thì nhám vè phía bụng anh. Kẻ kia lại đá chân về phía đầu anh.
Khải thấy không ổn liền hóp bụng cong người về trước né cú đánh rồi cùng lúc cúi người né luôn cú đá. Rồi nhân lúc bọn chúng vừa thu lại tay chân thì đánh về phía chúng. Động tác vừa nhanh gọn lại dứt khoát. Không cho bất kì ai kịp trở mình.
Nhưng bình thường Khải cũng chỉ toàn đấu tay đôi nhiều nhất cũng không quá 5 người.
Nên độ nhạy cảm cũng không cao. Khải cũng không phát hiện ra, đằng sau có 1 tên đang lăm le lại gần. Trên tay còn cầm 1 thanh gỗ dài.
- Cẩn thận...._ Uyển Nhi từ xa đang ghê tởm tránh móng vuốt của tên đại ca lúc này mới phát hiện ra không ổn liền la lớn.
Nhưng cùng lúc đó ... 1 tiếng "Bốp" thật lớn vang lên.
Khải tuy kịp nghe tiếng cô nhưng lại tránh không kịp. Thanh gỗ vừa dày vừa dài cứ thế đánh thẳng vào đầu anh.
Cơ thể anh tê dại trong chốc lát, choáng váng ngã xuống. Bọn côn đồ liền nhân cơ hội xúm lại. Từng cú đánh, cú đá đều nhằm lên người Khải.
Anh cũng không kịp phản ứng liền bị đánh tới tấp. Chỉ có thể co người lại để giảm chút đau đớn. Trong miệng cũng không phát ra bất kì tiếng kêu rên nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]
Teen FictionCô chỉ là một cô gái bình thừơng với học lực bình thừơng gương mặt cũng bình thừơng nốt. Thế thì tại sao ông trời lại đẩy cho cô 3 ông anh trai có thể nói là quá không đựơc bình thừơng. Ba cô lấy vợ mới rồi cùng vợ 1 mực đi hửơng tuần trăng mật. Đẩ...