Hừmmmm....Ngôi nhà đang ở trong bầu không khí rất không đựơc bình thừơng.
Ông Hùng ngồi trầm mặc khoanh tay. Tất cả thành viên trong gia đình đều có mặt đầy đủ. Kể cả ngừơi mẹ trên danh nghĩa kia nữa.
- Giờ, giải thích đi_ ông Hùng mặt hằm hừ, có vẻ như đang tức giận.
- Ba, đã nói là hiểu lầm....
- Ba không bảo con lên tiếng_ Du vừa định giải thích lại bị cắt ngang. Lúc ba cô tức giận thật là kinh khủng a.
Du bĩu môi nhưng cũng không dám hó hé thêm 1 tiếng nào.
Hồi trứơc có lần nhỏ bạn kia ngủ cùng với cô. Nhưng vì ngoại hình quá giống con trai đã gây ra hiểu lầm. Chưa kịp để cô lên tiếng giải thích đã dí đánh ngừơi ta.
- Anh à, tụi nhỏ không có xảy ra chuyện gì đâu mà. Anh cũng phải tin tửơng chúng 1 chút chứ_ Hiếm khi Bà Thư ra mặt nói hộ cho ai đó.
- Chuyện đã rành rành ra trứơc mắt như vậy sao anh có thể bỏ qua 1 cách dễ dàng đựơc chứ!_ Ông Hùng quyết không buông tha.
- Nếu ba đã nhất quyết không tin con thì hãy để con chịu trách nhiệm với Du_ Không có mất bình tĩnh hay rối rắm, Kiệt cực kì bình tĩnh mà nói.
- Mày... Mày... Nên nhớ... 2 đứa bay là anh em đó. Đừng nên đi quá xa_ nói xong, ông phất tay đứng dậy đi mất..
Không thể tin đựơc, thằng nhóc đó đòi "chịu trách nhiệm!" với con gái ông sao? Không biết có phải là lời nói bất chợt hay là thật lòng nữa. Nhưng... Nhìn mặt hắn nghiêm túc quá. Ông Hùng thầm nghĩ.
Khải dù gì cũng đã từng chứng kiến qua, tuy biết giữa bọn họ không xảy ra chuyện gì nhưng trong lòng lại đau nhói.
Nhưng mà... Còn tên Sang đang ngồi cạnh anh thì đang toả ra sát khí nồng đậm.
Không đựơc rồi mấy bữa nay Sang không đụng chạm gì đến Du là muốn cô nguôi ngoai 1 chút cơn giận vì cậu đã tự tiện tuyên bố cô là bạn gái cậu trứơc kia. Lí do thứ 2 chính là cậu muốn suy nghĩ về mối quan hệ của 2 ngừơi.
Nhưng mà... Có suy nghĩ bao nhiêu cũng không thể hiểu ra tại sao hôm đó lại tuyên bố những lời như vậy. Tại sao lại cảm thấy ghen tức khi cô cùng Kiệt thân cận nhau chứ . cậu không hiểu.
(Khụ khụ... Ông này ngu trừơng tồn với thời gian luôn rồi nhỉ =_=)
.....
- Haizzz_ Du thở dài thừơn thựơt nằm dài ra bàn.
- Hửm? Làm gì mà thở dài ghê vậy?_ Minh Anh thấy vậy liền hỏi.
- cũng không có gì. Chỉ là hơi chán 1 chút thôi. À mà tên kia đã khoẻ chưa?_ Du trả lời cho có rồi nhanh chóng đổi chủ đề.
Có nên nói cho Minh Anh biết là cô bị ba mình bắt gặp ngủ với trai không? Cô nghĩ là không.
- Ừm. Vài ngày nữa là đựơc xuất viện rồi_ Cô để ý thấy mỗi.khi Minh Anh nói đến Sơn thì trên mặt lại mang theo 1 tầng ý tứ khác. Hình như là hạnh phúc thì phải.
Xem ra mấy ngày nghỉ học ở bệnh viện chăm sóc Sơn cũng không tồi nhỉ. Có 1 chút tiến triển rồi đấy.
- Vậy thì tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]
Teen FictionCô chỉ là một cô gái bình thừơng với học lực bình thừơng gương mặt cũng bình thừơng nốt. Thế thì tại sao ông trời lại đẩy cho cô 3 ông anh trai có thể nói là quá không đựơc bình thừơng. Ba cô lấy vợ mới rồi cùng vợ 1 mực đi hửơng tuần trăng mật. Đẩ...