Trong phòng Khải- Chỗ này... Như vậy đúng không?_ Du chìa cuốn tập sang chỗ Khải, hỏi bài.
- Ừm, khá tốt rồi đấy, chỉ cần chỉnh sửa lại cách trình bày 1 chút là đựơc_ Khải xem xét 1 chút rồi gật gù nói.
- à mà....Anh Khải này...._ Du đắn đo mãi 1 lúc rồi mới nói ra.
- Hửm?_ Khải nhứơn mày ý bảo cô nói tiếp.
- À, thì là ... Em thấy hình như mối quan hệ giữa Anh Kiệt và mẹ không đựơc tốt cho lắm! Giữa họ đã xảy ra chuyện gì sao?_ Du tò mò hỏi...
- Chuyện này... Đại khái thì mẹ anh có hơi thiên vị Sang nên nhiều khi làm Kiệt cảm thấy hơi tủi thân... Theo anh thấy là vậy! Còn về chi tiết thì em nên hỏi Kiệt._ Khải không chịu nói ra rõ ràng mà lại bảo Du tìm Kiệt.
Thực sự thì nếu kể ra thì giống như là đang nói xấu mẹ mình quá. Mà Du lại là thành viên mới nữa, nếu cứ kể ra sợ rằng em ấy sẽ ghét mẹ mình mất.
Mặc dù ngay từ đầu anh đã thấy cách đối xử của bà đối với 2 anh em Sang, Kiệt rất ư là không công bằng. Mà anh thực sự không hiểu tại sao bà lại đối xử với Kiệt như vậy. Mặc dù 2 ngừơi họ là 1 cặp song sinh.
......
Trứơc khi đi học, từ trong đống quần áo Du lôi ra 1 chiếc mặt nạ bạc đã phủ 1 lớp bụi, có lẽ là rất lâu chưa đựơc đụng đến.
Đây là chiếc mặt nạ đã gắn với cô rất lâu. Lúc mà cô đeo nó nghĩa là cô sẽ xuất hiện dứơi thân phận là Huyết Ảnh.
....
-chào mừng lão đại đã trở lại_ 2 hàng ngừơi chỉnh tề đứng 2 bên đồng loạt cúi đầu chào Du. Thái độ hoàn toàn là sùng bái cùng tôn kính.
- Đựơc rồi, mọi ngừơi không cần phải nhiều lễ tiết như vậy!_ Du phất tay đáp. Thật là, mãi mà cô vẫn chưa quen đựơc cái vụ này.
- Lão đại đừng đi nữa nhé!
- Phải đó, lão đại mà đi thì bang chúng ta sẽ lại bị ăn hiếp đấy.
- Nhân dịp lão đại trở lại, chúng ta phải quậy tanh bành 1 bữa mới đựơc
Đám đàn em nhốn nhốn nháo nháo đề xuất ra ý kiến của mình.
- Mọi ngừơi bình tĩnh nào, tuy tôi đã trở lại nhưng mà... Tôi sẽ không dùng đến võ thuật_ Du vừa lên tiếng là mọi ngừơi liền im phăng phắc lắng nghe.
- Tại sao vậy?
- Đúng vậy, võ thuật cùng sức mạnh của lão đại là số 1 mà
Vài ngừơi lên tiếng hỏi.
- Mọi ngừơi chỉ là đề cao tôi quá mà thôi. Nhưng mà... Tôi đã hứa với ngừơi đó rồi. Từ nay về sau sẽ không đi đánh lộn nữa. Mọi ngừơi cũng không muốn lão đại mình là 1 kẻ thất hứa chứ!
Du bình tĩnh giải thích cho mọi ngừơi hiểu. Đối với cô, ngừơi trong bang Hắc Ảnh đều là ngừơi 1 nhà, mọi chuyện không nên dấu diếm làm gì.
- Vâng, chúng ta hiểu_ 1 tên thay mặt cả đám lên tiếng.
- Không sao. Không sao. Chỉ cần có mặt đại ca ở đây thì bọn kia sẽ sợ mà chạy mất dép ấy chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]
Teen FictionCô chỉ là một cô gái bình thừơng với học lực bình thừơng gương mặt cũng bình thừơng nốt. Thế thì tại sao ông trời lại đẩy cho cô 3 ông anh trai có thể nói là quá không đựơc bình thừơng. Ba cô lấy vợ mới rồi cùng vợ 1 mực đi hửơng tuần trăng mật. Đẩ...