Vài hôm sau đó Trâm vẫn mặt dày tới ngồi lì ở phòng khách nhà Kiệt. Mặc dù vậy nhưng Kiệt có vẻ như chẳng ngó ngàng gì đến cô cả.
Cả ngày hồn cứ trôi ở đâu ấy. Còn Sang thì mặt càng ngày càng lạnh như muốn đông cứng ngừơi ta luôn vậy Không có Du Khải cũng thấy chán nản theo..
.
.
Ấy vậy mà bà Thư- mẹ của 3 ngừơi vẫn vui vẻ như thừơng với ngừơi tình ngoại quốc mới quen của mình. Còn ngang nhiên dẫn ông ta về nhà nữa chứ. Mặc dù cả 3 đã thống nhất không nói về chuyện này Nhưng trong lòng chắc cũng bất mãn dữ lắm ấy ..
- Trên trừơng học. Lớp1 .-A.Kiệt vừa bứơc tới đã tạo ra hiệu ứng không tửơng. Những tiếng hét chói tai của mấy bạn nữ sinh. Những tiếng trầm trồ cùng âm thanh sịt máu mũi đều đều vang lên thật mát tai.
- Này bạn..._ Kiệt ngoắc đại 1 nữ sinh gần đó mà không hề suy nghĩ.
- À, a... Vâng... Anh.. Anh gọi em sao?_ nữ sinh đỏ mặt lắp Ba lắp .. Bắp... Cũng phải thôi, đứng trứơc trai đẹp đến vậy không đổ mới là lạ đó.
- Ờ_ Kiệt có chút thờ ơ đáp.. Trong lòng lại chẳng cảm thấy có chút hứng thú nào với đám con gái loè loẹt này. Còn không nbằng 1 nửa của Du nữa.
CÔ gái bẽn lẽn tiếng lại gần hắn.
- Lớp.. Này có ai tên Minh Anh
Hay không?_ Kiệt vuốt cằm hỏi . vì hắn nhớ trong điện thoại Du có lưu cái tên này. Hình như là bạn cùng lớp thì phải.Cô gái vừa nghe hỏi xong liền vỡ mộng. Theo bản năng gật đầu bảo "có".
- Gọi cô ấy ra dùm anh với nhé_ tuy giọng thì ngọt ngào Nhưng vẻ mặt đầy vẻ khinh thừơng. Thật là, hắn chẳng muốn nói chuyện với những kẻ hạ đẳng tí nào.
Mà đám con gái này suốt ngày chỉ lo làm đẹp Chẳng bù với Thanh Du của hắn không cần làm gì cả, chỉ cần mặt mộc cũng đã cực kì dễ thương rồi.
Ngaay cả Kiệt cũng không để ý thấy. Hắn dừơng như đã bị 3 chữ
Hoàng Thanh Du ám ảnh. Dù ở đâu, làm gì, hắn cũng. Không thể ngưng suy nghĩ về cô.Cô Gái thất vọng tràn trề bứơc vào lớp
- Minh Anh này. Có ngừơi kiếm_ cô bất mãn gọi têm Minh Anh. Trứơc đó còn không quên tặng cô 1 cái liếc mẳt giận dữ.
- Hể? Ai vậy?_ Minh Anh thắc mắc nhìn theo hứơng cô gái chỉ thì lại thấy một mĩ nam cực kì nổi bật đang bị đám con gái vây quanh.
- Nè , không lẽ là anh ấy sao?_
Minh Anh trợn mắt há mồm hỏi. Dừơng như không thể tin vào mắt mình nữa- Ờm_ Cô gái thản nhiên gật đầu đáp. Rồi lại lăng xăng chạy đến chỗ Kiệt để kể công.
Phải mất một lúc lâu cô mới hoàng hồn lại đựơc. Rồi Tự hỏi không biết tại sao hot boy nổi tiếng của trừơng lại đến tìm cô chứ. Mối liên hệ duy nhất giữa họ là Thanh Du giờ đả không còn ở đây nữa rồi.
Thế là Minh Anh mang theo 1 đống dấu chấm hỏi đến gặp Kiệt.
- À, ách... Anh tìm em có chuyện gì sao?_ Minh Amh có vẻ hơi ngựơng ngùng không dám nhìn thẳng. Sức hút của ngừơi này quá mạnh mẽ. Chỉ sợ thêm chút nữa cô sẽ không nhịn đựơc mà trào máu mũi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]
Teen FictionCô chỉ là một cô gái bình thừơng với học lực bình thừơng gương mặt cũng bình thừơng nốt. Thế thì tại sao ông trời lại đẩy cho cô 3 ông anh trai có thể nói là quá không đựơc bình thừơng. Ba cô lấy vợ mới rồi cùng vợ 1 mực đi hửơng tuần trăng mật. Đẩ...