CHAPTER 2

4.9K 91 0
                                    

  Ang Player Kong Girlfriend~~

Chapter 2 - Classmate ?

Cristelle's POV
5 days naden nung nakita ko ung mokong na un , at eto ako ngayon nakahiga sa kama ,Iniisip kung papasok ba ako oh hindi , kaso 1st day of school eh , baka madismaya ung mga lalakeng naghahantay sa akin dun , kaya papasok na lang ako, actually natuto na den akong mag dota , hindi ko pa masyadong gamay pero , natalo ko na agad ung isa sa mga julalay ni kuya Justine , kung nag tataka kayo kung bakit dota napagtripan ko ngayon taon , wala lang , naexcite kasi ako nung nalaman kong may nagpakamatay daw dahil sa dota , hindi ko alam kung totoo un , naging interested lang ako kasi , ba't kaya nila nagagawa un , kaya eto na ako ngayon , nakabihis na , wahahah , bilis kong makapagbihis noh , wala eh madaldal ako pero , nakilos ako agad ..
After a min. bumaba na ako ng hagdan , para kumain , nakita ko na dun sila ate Ladiana at kuya Justine na kumakain na , kaya inalok na nila akong sumabay ,
After kong kumain eh lumabas na ako , at tumakbo na papuntang paradahan , hindi na ako nag kotse , nakakatamad mag drive eh ..
Mga ilang minuto den ey nandito na ako sa school , at tsaka pumunta sa bulletin board , para malaman ung section ko ..

"Grabe wala talaga kupas , si princess!"


"Sexy at hot parin"


"Matalino pa"


"GOT DAMN"

mga naririnig kong salita nung papunta pa lang ako ng bulletin board , at un , nakita ko na naman ang pangalan ko , sa first section , well , kahit na siguro di ko na tingnan , hehehe ..
Nang makapunta na ako sa room , nagtinginan lahat ng lalake sa akin , Tss , those pervert eyes , alam kong hinuhubaran na nila ako sa mga isip nila , Psh. , dumiretso na ako sa likuran , mamamatay na ata ako sa mga titig ng babae eh ..Pag upo ko..

"Ikaw ?"sabay naming sabi ni mokong , tae ba't kaklase ko to , piste naman , Psh. , tatayo na sana ako , nangbiglang may pumasok na teacher ..


"Ok class,i am your teacher in english , and my name is ma'am sheilla, today , you will be introduce you're self one by one in front , start from you"sabi nung teacher ko at tinuro ung babaeng nasa harap ..

ILang minuto den ang lumipas , pero di ko pinapansin ang lalakeng katabi ko , nung ako na ung sumunod tumayo na ako at , pumunta sa harap ..

"Hi classmate my name is Cristelle Anne Prillantes"sabay umupo na ako , sumunod naman ung mokong kong katabe .

"Hi , my name is Charles Anderson Picundra, im a transferee"at umupo na sa tabi , bago pa sya umupo , binigyan nya ako ng nakakalokong ngiti ,Tss , mga kalahating oras na ang lumipas eh nag recess na bumaba na ako para mag recess ..

"Anne is that you!"sigaw ni Javi bestfriend ko

"Ay hindi , hindi ako to , kambal lang nya to"

"Eto naman , nga pala , musta , nu na bago mong laro ngayon?"

"Eto ayos pa rin , DOTA na nilalaro ko "

"We , dinga ? , ok , yan ang gusto mo eh , punta na lang ako sa comshop nyo mamaya .. "sabi nya at umalis , at eto ako ngayon , hindi na pumila , kasi ako na ung pinauna nila , ewan ko ba , para nga akong reyna dito eh , habang nakain ako sa canteen , bigla na lang nagsigawan ang mga mahaharututut na babae dun ..

"My gosh !"

"Ang Gwapo nya !!"

"Kyaaahhh!!!"

Ang Player Kong Girlfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon