CHAPTER 17

2K 50 3
                                    

 Chapter 17- Date ?!   <3 <3 <3

 Cristelle's POV
"Anu bang ginagawa naten dito ?"tanong ko kay charles , panu ba naman kasi , nandito kami sa school , anu kayang ginagawa namen dito , parang tangaa lang eh noh   

"Basta , may hinihintay lang ako , pag dating nya, aalis na tayo"sabi nya , grr...

"So , mas mahalaga pa ung hinihintay naten kesa , sa akin ganun?"ako

"Uy , wag ka namang ganyan , syempre , mas mahalaga un.."sya , aba't nangaasar talaga toh ..

"Ahh, ganun , ha , babush!"sabi ko , at akmang aalis na .. inisip ko , pipigilan nya ako , pero , hindi , Ugh... hindi ako lumingon , nakayuko akong naglalakad , haggang sa may , batang , nagbigay sa akin , ng red rose , ang kyut nung bata , nakakainlove , chos ...

"Ate , pinabibigay po"ung bata

"Nino?"ako

"Basta , po , ge po , babye "sabi nung bata , at tumakbo paalis ..

"Huyy , te-teka!"hahabulin ko pa sana sya , nang may batang , pumunta ulit sa harap ko , at , binigyan ako ng white rose , ugh ~~ isa pa to eh , ang kyut kyut na bata , nakakaasar , ang sarap i uwi ..

"Te , oh , pinabibigay po , ge po babye"sabi nung bata at umalis ..

"aba't ang wierd ha"ako , at naglakad na ulit , hayss , nakakaasar si mokong , ni , hindi man lang ako , pinigilan umalis ...

"Para sayo!"sabi nung lalakeng nasa harap at may hawak , na red rose , pag angat ko ng ulo ko , nakita ko si leo ..

"Oh leo, ikaw pala , sinong nagpapabigay?"tanong ko kay leo , tae ang we-weird nila , nakakaasar , hindi ako sinagot ni leo , at tumakbo paalis , hahabulin ko pa nga sana eh , kaso , wag na , mukhang badtrip eh ..

"Here, para sayo daw !"masayang sabi ni mhei , na binigyan na naman ako ng white rose ...

"Uy , kanino , ba galing tong lahat?"ako

"IDUNNO, GE bye Friend , INGAT "sya , at umalis na .. 

"Hayss , sino na naman kayang may pakana nito?"bulong ko , at dumiretso na sa paglalakad , nakita ko naman na paparating na si javi at aries na may , hawak na red at white rose , iiwasan ko na sana sila , kasi , napaka weird na nang nangyayare , pero , tumakbo si aries papunta sa akin at , inabot nung dalawa ung rose...

"OH , para sayo , tatakbuhan mo pa kami ha"sabi ni javi

"Tss.. Dito ka na dadaan , wag na matigas ulo , sayang effort namen"sabi naman ni aries , at abot sa akin nung red rose na hawak nya , weirdo , napansin ko naman , na aalis na sila , pero , ang nakaagaw nang atensyon ko sa , pag alis nila eh ung , pagakbay ni aries, kay , javi , tapos , parang walang , bago kay, javi ...

"Hep Hep Hep , what the meaning of that ?"ako , tapos huminto ung dalawa ...

"Ha ? , ah eh , mamaya na lang , pag tapos nung surprise!"sabi ni aries ,at hinawakan ang kamay ni javi , sabay takbo , HANUDAW? , pagtapos nung surprise? , nino? ... Naglakad na ako sa dereksyon binigay ni aries , at may nakita akong , mga red petals , sa sahig , nakayuko akong tinitingnan ang mga ito ., my gosh , sino kayang nag effort na naman , nakakaasar , pinagsasayangan lang nila ako ng pera , xD , pero , worth it naman , pag nagustuhan ko ung dulo neto , napansin ko lang nasa isang , kyut na park pala ako , bigla namang , may humarang na men in black sa harap ko , akala ko , kikidnapin ako , tatakbo na sana ako pero ...

Ang Player Kong Girlfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon