Chapter 3- CLINIC!!!!??
Charles POV
"Hey are you oK?"sabi ko , kasi mukhang kinakapos na talaga sya ng hininga , di kaya may hika toh?
"Oo , pero p-please , wa-wag na wag mo-mong pa-pagsasabi , or el-else yo-you're de-dead *booggssh*"natumba sya ,buti na lang nasalo ko ung ulo nya, kaya naman , binuhat ko agad sya , naku , pano na toh, sila pa naman ata may ari ng school , pano kung , pag hinalaan nila ako ang may gawa, hayyysss , kasi naman charlessss !!!
Dahil wala na akong maisip na gawin , pinunta ko sya sa clinic , buti na abutan pa namin ung nurse paalis na sya eh , nagulat nga sya , sa nakita nya , sabi nya , inatake lang daw si cristelle ng hika, kaya haggang mamayang 1 pa daw kami lalabas , kasi uuwi na daw sya , may dadating naman daw na nurse mamayang 1 para sure na maayos syang makakalabas , after nun lumabas na ung nurse , 12:30 pa lang naman , hihintayin ko na lang ung isang nurse ..
Lumapit ako kay cristelle , tiningnan ko ang mukha nya , hindi na ako magtataka kung bakit maraming nagkakagusto sa kanya , maganda talaga sya , at mala anghel pag tulog , pero pag gising demonyo , at parang lalake , Tss , sobrang sexy pa , hay , ano ba yan charles , nahuhumaling ka na naman , tapos ano sasaktan mo , psh. , hindi nababagay ang babaeng to sa akin , kung titingnan mo sya parang ang amo amo ng mukha nya , parang inosente sa lahat ng bagay , nakakainlove sya , Psh. ewan ko ba kung bakit di nya napapansin ung kagwapuhan ko ..
Maya maya , nagising na sya .."Hmm , nasan ako"sabi nya , whahha , mapagtripan nga toh
"Nasa heaven ka na!"
"Talaga ? , pwede ko bang makita si lo- ,teka !"sabi nya , at bigla syang umupo , at tiningnan ako , whahahaha , nakakatawa ung expression ng mukha nya !!!
"Niloloko mo ba ako ?"sya
"Not really"sabi ko at nag giggle
"Psh. ung nalaman mo kanina , pls lang wag mong pagsasabi , kasi nahihirapan akong , makauwi , dahil sa mga pisteng estudyante na yan"sabi nya habang nakayuko
"Ok."
"Hindi ko alam kung bakit sila ganyan , gusto ko lang naman eh magkaroon ng normal na buhay , bakit sila ganyan , hindi naman ako artista , para pagkaguluhan nila , nakakairita , hindi ko tuloy makasama sila , lars , aries , Leo ung mga barkada ko, pag nauwi ako , issue na naman , sasabihin nila boyfriend ko daw, tss , nakakaasar , sobra silang judgemental"nang sabihin nya ung mga un , parang natauhan ako sa sinabi nya , ung tono ng pananalita nya parang nagiba , kanina parang armalite, ngayon parang anghel na , ewan , pero parang , may kakaiba akong naramdaman ..
Cristelle's POV"Pwede ba kitang ihatid ? , mukhang di mo pa kaya eh !"sabi ni mokong, ay pisteng tao talagaaa ! , kaya ayokong may umaaligid sa tabi ko eh , nabubugnot ako !!!!
"Nah , you don't need to do that , i can handle my self"sabi ko at nag umpisa nang mag lakad , nakasalubong ko naman ung nurse nang malapit na ako sa pinto
"Ma'am , sorry po ., ok lang po ba ka- , my gosh , ma'am may kasama kayong lalake ?"sabi ng nurse , ay piste , ang harooott , eto naman si mokong eh nginitian si nurse , psh. babaero tss ..
"Ay , hindi , babae yan , tsaka di ako ok , kasi ,nagaagaw buhay na ako"sabi ko at napayuko naman ung nurse , Tss , paawa epek , dahil ayoko nang makakita ng err- , ey lumabas na ako , nakabuntot naman si mokong , nang malapit na kami sa parking lot eh , hinawakan ni mokong ung wrist ko , takteng yan , ang lambot ng kamay eh , este , ang ligalig , sabing wala akong balak magpahatid -_- ...
"Nu ba problema mo ha ?"sabi ko at humarap sa kanya , kaso , biglang nyang hinawakan ung dalawang balikat ko at nilapit ang mukha nya >////<
"Ikaw !"sabi nya , ako , panong ako !?? Ugghhh !!
"Ako na namn ?"
"Oo , baka nakakalimutan mo , ako nagdala sayo sa clinic"
"So ? anong gagawin ko ?"
"Makipaglaro ka sa akin ?"
"Huh ? anong laro ?"
"DOTA !"
"Ok deal,lumayas ka lang sa paningin ko "
"Ge , punta na lang ako sa inyo" at tuluyan nang lumayas sa paningin ko si mokong , hay , nakakamiss sya agad, este , nakakabugnot sya !!
BINABASA MO ANG
Ang Player Kong Girlfriend (COMPLETED)
RomanceThis story , is all about a girl (Cristelle), who promise to her mom , that she won't have any boyfriend , until , she doesn't finish her highschool life , but one day a man named Charles comes to her life .. Will she able not to broke her...