CHAPTER 13

2.5K 56 0
                                    

Chapter 13 - PARTY!?

Cristelle's POV

"Ayan perfect!"sabi ni ate , sya kasi ung nagaayos sa akin tuwing may party , hehehe , gusto nya un eh , hindi ko naman ginusto un may makeup artist naman ako , sabi nya , ayaw nya daw na iba ang humahawak sa mukha ko , kundi sya at si mommy lang daw , WEIRDO....

"Tapos na ?"tanong ni kuya , nasa kwarto kami ngayon ni ate , pinapanood lang kami ni kuya , kanina pa ...

"Ah yah , retouch ko lang ng onti"sabi ni ate , hayss, kanina pa kami nandito , nababagot na ako ..

"Ok na , tara na baba na tayo baby !"sabi ni ate , ay buti naman bababa na kami , nababagot na ako eh ...
Nauna nang bumaba si kuya ..

"Ahm , ate , mauna ka na , may kukunin lang ako sa kwarto ko"sabi ko , at tuluyan ng umalis , dumiretso naman ako sa kwarto ko , at kinuha ang pouch ko , tsaka bumaba ...

"Olryt , let's take a picture"sabi ni ate , at nag telpie telpie na keme , xD ... Natigil lang kami sa pag pipicture , nang biglang may nag door bell ...

*DingDong*

"Ako na ang mag bubukas"sabi ni kuya , at dumiretso na sa gate , kami naman ni ate , eto , inaayos ung buhok ko , para daw pag nagparty party na daw , kahit anong galaw ko , hindi masyadong magalaw ...

"Sige tuloy ka "sabi ni kuya , nagulat naman ako kasi , nakita ko si charles :O anong ginagawa nyan dito , nakita ko din ung benda nya sa kamay , haiystt , nakakaasar pag nakikita ko , naaalala ko lang na ako ang may kasalanan kung bakit sya may ganun >.<

"Nandito na pala sundo mo!"sabi ni kuya , na may malaking ngiti :D err--- nung una ayaw nya kay charles , tapos ngayon , tuwang tuwa , hayss , bipolar -_-

"Gora , na baby :D"sabi ni ate , pumunta naman agad ako sa direksyon ni charles , nakayuko lang sya , at walang sinasabi , :( nakakalungkot naman ... Umangkla na ako sa braso nya , habang ung isang kamay ko , ay may hawak na pouch ...

"Ahm , ate kuya , alis na kame :D"sabi ko ...

"Ge , ingat baby:D"sabay nilang sabi , lumabas na kami ni charles , haggang ngayon wala syang sinasabi , ay putakte , nakakabugnot , ayoko ng may kasamang pipe , nakakaasar ... Huminto ako , sa harap ng gate , na sya rin naging resulta ng pag hinto nya ...

*1 minute*

*2 minute*

*3 Minute*

whaaaaaaaa! ayoko na , masyado syang , tahimik , haggang ngayon nakatayo kaming parehas sa tapat ng gate , nakatingin sya sa kawalan , ako naman nakayuko , ugh~ nakakaasar ..

"What ?"nagulat naman ako ng bigla syang mag salita ...

"Ah e-"hindi pa ako tapos eh nagsalita uit sya ..

"Tara na , baka ma late pa tayo"sabi nya , at naglakad na sya , sumabay naman ako sa pagkakalakad sa kanya , hay , naku po , naaasar ako plamit , lasang kamatit xD ...

"Manong , sa School po"sabi ni charles dun sa driver nya , pinaandar naman nung driver nya ung kotse , sa school ung event , may malaking space dun para sa mga event , kaya , sobrang laki ng campus na un ...

"Uhm , charles , galit ka pa ba ?"tanong ko , magkatabi kami ngayon sa passenger seat .. 😑

"Hindi"agad nyang sabi ..

"Eh , ba't ganyan yang mukha mo ?"sabi ko , napaka poker face kasi eh ...

"Wala"sabi naman nya , psh. nakakaasar kausap eh .. napabuntong hininga naman ako ....

Ang Player Kong Girlfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon