CHAPTER 4

3.1K 84 2
                                    

Chapter 4 - The Game !?

Cristelle's POV

Nandito ako sa kwarto ko , nakahiga , iniisip ko kung pupunta ba si mokong , nako pano kung matalo ako nun ? ano kaya parusa ? hayyss , ba't ko ba iniisip un , alam ko naman na matatalo ko un , pugo naman un eh , hehehehe , nagbihis na ako , at lumabas ng kwarto , kumain na den ako , at lumabas na ng bahay para pumunta sa comshop ko ..
Pagdating na pagdating ko dun , nakita ko agad si mokong , so hot , este , so panget , wag kayong ano readers , wala akong gusto sa mokong na un ..

"Oh nandito ka na pala , kanina pa kita hinihintay eh"sabi ni charles

"So ? , dapat lang , matuto kang maghintay"ako

"Bestie , hindi mo naman sinabi sa akin na may hot ka palang manliligaw , akin na lang pede"sabi ni javi at pinulupot ang kamay kay charles , ay putakte , kaharutan eh ..

"Let go of me , magseselos si sweetie!"sabi ni charles at tinanggal ang kamay ni javi , inirapan naman sya nito ..

"Tara na , umpisahan na naten toh"sabi ko at umupo na sa computer ko , tumabi naman sya ..

"Gosh , pare , bumalik ka , buti buhay ka pa !"sabi ni kuya justine

"Shut up kuya !"

Ok ok , mag 1v1 ba kayo ?"kuya

"Yah , paki unli ung oras nya , pero pagtapos na patayin mo agad"

"Sige Sige , grabe ka pre , nagayuma mo ata ung kapatid ko eh"sabi ni kuya justine at tinapik si charles sa balikat , tiningnan ko naman sya ng masama , kaya naman pumunta na agad sya sa server para ayusin ..

*First Blood*

"WHHHHOOOOO~~"sigaw ng mga naglalaro , ako ang naka first blood ..

"Nako , pare , kabahan ka na , kakaiba punishment ng kapatid ko , galingan mo pre , sayang ka , pogi ka pa naman "sabi ni kuya justine

"Psh. di pa tapos ang laro , wag kampante !"sabi ni charles sa akin .. kala mo naman matatalo ako
Ilang saglit lang eh hindi parin tapos ang laro , pero , kinakabahan ako kasi , 12 v 10 na ang laban , 12 ung score ko sa kanya naman ung 10 , piste ....

"You're dead little girl"pangasar sakin ni charles , kasi hinahabol nya ung char ko

"You can't catch me , little boy"sabi ko naman
after 30 mins. ey natapos na ang game , and the worst is talo ako :( my gosh , di ko kayang tanggapin , ni rush nya kasi ako -_- push sya ng push ako naman tong si kampante ey , kill lang ng kill , stupid TINENGGG!!!

"Awwwttsss , master"

"Sayang , madam , praktis na lang po ulit tayo mamaya "
sabi ng mga tambay , ay pistee naaasar talaga ako

"Whahaahahah! , galing mo pre "sabi ni kuya

"Pano ba yan , ms. Prillantes , talo ka!"sabi ni mokong , ughhhh , nangasar pa ..

"And so ?"

"Let's have a date on saturday , at 5 pm"sabi nya at tiningnan ako mula ulo haggang paa"And wear , pormal" sabi nya at nagumpisa nang mag lakad palabas ..

"Hey !"ako

"Bakit ?"sabi nya at lumingon..

"Hindi ako pumapayag , sa sinasabi mo"sabi ko with matching pamewang epek ..

Lumapit naman sya sa akin , at unti unting nilapit ang mukha nya , Gooshhh , my nerves , pero di ako papadaig , wala naman akong pake sa mga lalake , they just give problem on us , am i right girls ?

"What ?" sabi ko , at tinaasan ko ng kilay

"Tss. wa epek"bulong nya at inilayo ang mukha nya

"No more but's ms. Prillantes ,talo ka , kaya u deserve it , dapat lang na may parusa ka" at tuluyan na syang lumabas , The h*ck ..

"I feel you little girl"sabi ni javi sa akin

"Shut the f*ck up , javi!"

"Easy bes , alam kong kabado ka kasi , magiging first date mo si mr. Hot / pogi / matalino , easy , wag mo kong pagbuntunan nang pagkatalo mo"sabi ni javi yeah , it's true , first date ko sya , like what i say to all of you , NBSB ako , at etong first date ko , ay magiging worst date , my gosh , yuku na !!!!

"well , dahil natulala ka na dyan , i have to go , baka hanapin na ako ni mader , babush girl"at tuluyan na deng umalis si javi , whhhaaaaa!!! maloloka ata ako neto , anu ba naman toh ,,,!!!!

"Kuya , ikaw na muna mag bantay , i need to rest , napagod ako sa nangyare ngayon!"sabi ko

"Sege baby girl , ingat ka pauwi , pahinga ka , may 4 days ka pa para magayos sa FIRST DATE mo" sabi ni kuya at diniinan pa ang FIRST DATE kunno , ay piste , Ba't kaya botong boto sila sa mokong na un , nu ba meron dun ..

"Kuya , please lang !"sabi ko kasi nga naaasar na ako

"Ok bibi girl ba bye"sabi nya at un tuluyan na akong umalis...  

Ang Player Kong Girlfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon