Chapter 18- ANNOOOO!!!!!????
Charles's POV
It's been a month , nung nangyare ung , date namen , ung paa ko , ok na , well , ganun paren ung nangyayare , tuwing weekends nakikita ko si cristelle na naglalaro ng com. nagpupuyat nga minsan eh , kaya ang laki ng eyebags , pero , bumabawi naman , well , sa sobrang bilis ng mga nagyare eh , Intrams na namen bukas , oh diba , walang pasok ngayon , kaya , mag preprepare na ako , kasali , kasi ako sa , swimming competition , si cristelle naman , sa badminton , at cheering squad , grabe nga eh , minsan , ginagabi na sya ng uwi , hinihintay ko na lang sya sa labas ng gate , baka mapaano pa eh , at , dahil wala namang ginagawa ngayon eh , magprapractice na lang ako sa swimming pool namen ....
*Swimming Pool*
Habang nalangoy ako eh , bigla na lang akong tinawag ni yaya tine , mag natawag daw kasi sa akin , kaya umahon na ako at , tiningnan kung sino ang natawag , inabutan naman agad ako ni , yaya tine ng tuwalya ...."Hello?"
[Uhmm , Hi c-charles] sabi nung nasa linya , teka hindi si cristelle toh ha .. tsaka , baket naiyak si javi?
"Oh javi baket ?"
[Kasi a-ano eh .. si c-cristelle kasi ano ... ]
"anong nangyare?"taena , anung nangyare sa babeng un?
[Naaksidente *sob* ka-kasi sya kanina , habang naglalakad kami pauwi galing sa practice nila *sob* tapos , nauna ako ng onti sa kanya , ako sa-sana ung mababangga eh , pero , tinulak nya ako , kaya sya ung naaksidente , pumunta ka na dito sa ospital! ]sabi nya , then she burst in tears , sabay baba ng phone , cristelle naman .... nakakaasar ka .....!!!
Nang sabihin un ni javi eh , eh agad akong pumunta sa , hospital , pero , ni isang malapit na ospital dito sa lugar namen eh , walang naka confine na cristelle anne prillantes , piste , nasan na ba yung babae un , tinawagan ko ulit si javi sa number ni cristelle , bwuset yan pinagtritripan lang ata ako eh ...
[He-hellow?]si javi ung sumagot
"Javi nasan ba kayo ? , lahat na ata napuntahanb ko wala paren ni anino nyo ang nakita ko .."
[Maaga pa kasi bruh!]awts. bara -__- , loko toh
"Nasan na ba kasi kayo?"
[Nangulit sa akin si cristelle , na sa iuwi ko na sya , kaya umuwi na kami , nandito na kami sa kanila , punta ka na lang]pagkasabi ni javi nun ay nagpaalam na ako at , pumunta sa bahay nila cristelle , hayss , naman , nakakaasar .....
*DIngdong!*
"Sandali!"sigaw ni javi , putsapie , nagsayang lang pala ako ng oras sa , paghahanap kay cristelle sa mga ospital ...
"Oh , charles , ikaw pala , tara pasok ka , wala kasi sila kuya , justine at at ladiana, kaya ako ung kasama ngayon ni , cristelle , tara"sabi ni javi , at pumasok na ako .... pagpasok ko nakita ko agad si cristelle na nakaupo , buti naman at ayos lang sya , bigla syang tumayo , at humarap sa akin , teka , bakit wala ba syang sugat ? or something , well , ok lang un , atleast , walang peklat diba ...
Bigla syang humarap , may hawak syang cake , tapos , may naka lagay , 'Good luck Charles ! ' , ommo , ang sweet , tae , kinikilig ako , sa sobrang saya ko , niyakap ko sya , at bumitaw .."Good luck sa atin bukas charles!"sabi nya ..
"Ehem ., may tao pa dito oh!"sabi naman ni javi ...
Nagkulitan , nagasaran , nagtawan yan ung mga ginawa namen , ang saya nga eh , pagkatapos nun eh , umuwi na ako .... Tomorrow will be a happy day ..! :D
BINABASA MO ANG
Ang Player Kong Girlfriend (COMPLETED)
RomansaThis story , is all about a girl (Cristelle), who promise to her mom , that she won't have any boyfriend , until , she doesn't finish her highschool life , but one day a man named Charles comes to her life .. Will she able not to broke her...