EPILOGUE <3

3K 91 26
                                    

  E P I L O G U E   

 Cristelle's POV

Ung tipo na , si krista at clifferd , si Leo at mhei , si javi at aries , si kuya Justine at ate Cj , si Ate Ladiana at Kuya Kv , ay in a relationship na , samantalang ikaw , nga nga to the max   


"Javi , i hate this stuff , hindi naman pangabay ung soot ko eh , pagkasal kaya to"ako

"Shut up ok ,magugulo ung buhok mo"krista

"Yah , tsaka , halos magkaparehas kaya tayo ng soot , wag assumera"


"Haiyysstt , wag magulo cristelle , ung lipstick baka lumagpas"
mhei

"TANDAAA!~~~"sigaw nilang tatlo , tss , promise guys , ayoko ng mga pinaggagawa nila sa akin , mukha na akong ikakasal ...

"Tara na, baka naiinip na sila kakahintay sa atin"sabi ni javi , at umalis na kami , haysss ... ang bata ko pa kaya para mag soot ng wedding dress , hindi naman ako t*nga , para hindi malaman na wedding dress tong soot ko , ayyttt ... , sila nakadress , ako naka wedding gown, asar ha , mga trip netong mga toh ... ilang minuto lang eh , nakarating na kami sa simbahan , tapos wala ung tatlo sa labas, kaya , umakyat ako sa hagdan papunta sa pintuan ng simbahan mag isa , ayytt ... ang hirap maglakad , pagtapat na pag tapat ko , nakita kong , nakaupo na ang lahat , tapos nagumpisa nang tumugtog ang kanta , kaso baket ganun hindi ko marecognize kung ano ung kanta , tsaka ba't ang daming tao , artista ba ung ikakasal? , habang papalapit ng papalapit ako sa altar , nakita ko ung groom , and i was shock !? 


"CHAARRRRRRRLLLLEEESS!!"sigaw ko , mula sa pagkakabangon , what the f !? , a dream ? , oh come on , sana nagkatotoo nalang , pero teka ? , hindi ko toh room ha , at mukhang nakapasok na ako sa room na toh , tumayo na ako , teka !? , hindi eto ung suot ko kagabi ha!, nakapajamas ako eh ,teka ? huli kong naaalala nagshopping kami ni javi eh, ba't naka white dress ako ? ung sinuot kong damit nung first date ko with charles , omygosh!? , narape na kaya ako ng d inaasahan? , tumakbo agad ako sa pinto , at lumabas ,...

"OH MY GOSH!?"sabi ko , nasa mansyon ako ni charles ???? , but how ??

"Hi Cristelle"bati sa akin ni krista ...

"Morning Cristty!!"Mhei

"HI BESTIEPALAPOT!"sabi ni javi , na lumabas sa likod ni mhei ..

"Anong nangyayare !?"sabi ko ...

"remember the day na nagshopping tayo ? , that's the day na nakita namen ni aries si charles , kasama ung half sister nya , nagulat ako nung habulin ni aries si charles , tapos may pinagusapan sila , antagal nga eh , den , sabi nya , lagyan ko daw ng sleeping pills ung water mo , para makatulog ka , den tadaa~~~ nandito ka na"sabi ni javi , eh , arggghh , nalilito ako , un ba ung time na umalis si aries ? , ayttt ... pumununta kami sa long table , tapos , umupo kaming apat na babae , lahat nang nangyare kay charles , sinabi nila sa akin , na akala talaga ni charles ikakasal sya sa babaeng di nya kilala , nung una hindi ako naniwala , kasi di naman kapanipaniwala mga mukha netong mga toh , maya maya lang eh ... nag snap ung tatlo ng tatlong beses . tapos niluwa ng pintuan si aries , leo , clifferd , at charles , nung nakita ko si charles , hindi ko na nagawang kontrolin ung emotion ko , nagsimula nang tumulo ung mga luha ko , habang naiyak ako , may itinaas ung tatlo sa harap ko ,and i was shock ,well , hindi naman na bago toh sa akin pagdating kay charles , kasi ung nakalagay sa hawak nila aries eh 'Will you be my girlfriend?' , hindi ako makapagsalita , i don't know what to answer? , tae ano ba ? , oo na lang ayoko nang mawala si charles, tapos may nilabas na bouquet si charles at lumuhod sa harap ko ...

"Will you be my girlfriend Miss Cristelle Anne Prillantes ? , My Caps"sabi nya , niyakap ko nalang sya at binulungan nang ..

"Y-yes , Capss"sabi ko , nagpalakpakan naman sila aries , tumayo na si charles , at niyakap nya ako , sobrang saya ko , akala ko talaga , nalimutan ko na sya , akala ko lahat nang feelings na binuo nya s akin , nawala na lang nang ganun ganun , but i was wrong , this person i'm hugging now is the person i love the most ....

"I love you "sabi nya ... my gosh , i miss his voice

"I love you more"sabi ko ....

"WHooooO!!!~~ Patayin ang bagong kasal"sigaw ni aries ... nagtawanan na lang kaming lahat

"WITWIWWW!! , HINDI NA CRISTELLE THE BITTER ANG BESTFRIEND KO , SWEET KA NA DEENNNN~~!!"sabi ni javi ..

*AFTER 10 years*

"MABUHAY ANG BAGONG SAKAAALLLLL!!!"sigaw nameng lahat ng ikasal si Leo at mhei , oh my gosh , sino na kayang susunod ? , nang ibato ni mhei ung flower nasalo ito ni krista ... nagsigawan naman kaming lahat ..


"WHOOOOOOO!!!! PAKTAY KA CLIFERDDD!!! whahah"sigaw naman ni aries .... bigla namang humawak si charles ng monopod , at nag video ...


"SALAMAT SA MGA BUMASA NG STORY NAMEN!!"aries


"ANONG STORY NAMEN , SAMEN KAYA UN!!"ako


"YAH YAH , I AGREE TO YOU CAPS my LOVES"sabi ni charles


"WHAHAAH , HINDI NAMEN KAYO MAKAKALIMUTAN!!!"JAVI


"SALAMAT SA SUMOPORTA HAGGANG SA HULING LABI NAMEN!"Mhei ...


"ANO PATAY NA TAYO?"Leo ...


"WHAHAHA , MAHAL NA MAHAL PO NAMEN KAYONG LAHAT "krista ...


"PERO MAS MAHAL MO KO DIBA?"Clifferd


"YAPEEEDUPEEDEEDOOPEEDAP , mahal ko!~~"krista ...


"SALAMAT SA MGA GOOD COMMENTS NA NABASA KO!!!"Cristelle ...


"NABASA REN NAMEN KAYA UN!!"sabi nilang lahat ...


"SO PAGTUTULUNGAN NYO NA AKO ?"ako


"WHAAAAA!!!! , MA MIMISSSS NAMEN KAYONG LAHAT!!!~~"Mhei at Leo ...


"WHHAAAAA!!! MAMIMISS NAMEN NI MAVS my LOVES MGA VOTES NYO!!~~"JAVI AT ARIES .....


"KYYAAAAAAHHH , LALO NA MGA COMMENTS NYO!!!~~"krista sabay yakap kay Clifferd


"HANGGANG SA HULI!!!!!! PAALAM!!!~~~~~~"-Cristelle , Charles , aries , javi , krista , clifferd, leo at mhei ...

* T H E ~ E N D *  

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

A/N: Hi Guysss , want part 2 ? hehehe , just wait lang po xD , I'll try my best , para sa part 2 ^_^ <3 Love you all :*

Ang Player Kong Girlfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon