P R O L O G U E
What if kung ang isang babaeng player , na adik sa computer games, ay pinigilan ng isang lalaking matalino , gwapo, at pinagkakaguluhan sa isang eskwelahan , mag papapigil kaya sya ? Dahil lang sa sinabi nito , na hindi sya liligawan nito ? Tunghayan ang lovelife ng isang babaeng , player , na sobrang manhid pagdating sa love..
Chaptie 1- D O T A !
"Justine turuan mo na kasi ako mag laro"
"Ayoko , kita mong naglalaro pa ako ng dota eh , ikaw sisingilin ko pag na talo kami dito, tingnan mo lang "sabi ng kapatid ko na isang dota addict -_-
"Ako turuan kita"sabi nung lalaki sa likod
"Nah,no thanks , i can handle it"sabi ko
"Why don't you look at me first ng pumayag ka"
tapos lumingon ako at nakakita ako ng isang angel , dejoke lang , isang lalaking pakilamers
"Thank you na lang , hindi ko kailangan ng tulong mo" pagsabi ko nun bigla syang yumakap sa akin , joke lang ulit , bigla nyang hinawakan ung mouse at keyboard mula sa likod ko , pero parang nakayakap na sya ...
"PWEDE BANG BITAWAN MO UNG MOUSE AT KEYBOARD SABING HINDI KO KAILANGAN NG TULONG MO!"sigaw ko , kaya lahat ng nasa comshop NAMEN, oo NAMEN eh tumingin sa akin at sa kanya , sa pakilamerong anghel ..
"Whooow ! Bro i think you need to go , angry bird yang kapatid ko pag nagagalit , pero proud ako sayo nahawakan mo ang keyboard nya sa ganung paraan , ikaw na bro!"sabi naman ng kapatid ko , na tuwang tuwa kasi may lalaki na, na nakahawak ng keyboard at mouse ko , syempre ako tong may ari , ay sobrang galit , kaya sisiguraduhin kong guguluhin ko buhay nya ..
"Hindi pa tayo tapos" Bulong nya sa tenga ko .. at umalis ng comshop namen .. weird si kuya ha , nakakaimbyerna ha , 'Hindi pa tayo tapos' ? , tsss ... di na lang sinabi na 'I shall return' oh diba , mas maganda pa , tss , pag ako talaga , naging angry bird , nako , cute na angry bird ako xD , joke lang ...
BINABASA MO ANG
Ang Player Kong Girlfriend (COMPLETED)
RomanceThis story , is all about a girl (Cristelle), who promise to her mom , that she won't have any boyfriend , until , she doesn't finish her highschool life , but one day a man named Charles comes to her life .. Will she able not to broke her...