CHAPTER 22

1.6K 51 1
                                    

  Chapter 22- Goodbye  :'(

Charle's POV 

This is the day , Hope it will be successful.   :(

 Cristelle's POV
Nandito na ako ngayon sa school , walang katao tao , well , linggo kasi ngayon kaya ganun , pinapunta kasi ako ni javi sabi nya kasi , may mahalaga syang sasabihin , pero nung sinabi nya un sa akin , nakayuko sya at di tumitingin sa mata ko , nakakapagtaka nga eh , ba't kailangan sa school pa , paakyat na ako ng hagdan , ng may marinig akong , parang nag aayos sa room , well , masyado kasing tahimik dito , kaya un malakas ung echo , kumatok muna ako sa room bago pumasok , tumigil na ren ung malakas na tunog , walang sumagot kaya naman , pumasok na ako , pag pasok ko , ang daming , picture na nakalaylay , ung may tali guys, ang sweet naman , tiningnan ko ung mga , picture , at nakita ko ung una eh , ako , tapos ung iba, puro , stolen pics namen ni charles , ugh. stalker , nandito ung pic namen na nakatulog kaming dalawa sa maliit na bundok , ung nakapatong ako , tapos nandito ren ung pic na , sinurprice nya ako , sa mansyon nila , tapos ung , binigyan nya ako ng human size teddy bear ,tapos ung binigay nya sa akin ung kwintas , habang tinitingnan ko lahat un , hindi ko namalayan na tumutulo na pala ung mga luha ko , i miss him so much , hindi ko pa nararanasan maka miss ng ganito , bukod kila mommy, pero , kakaiba , i think , i truly fall to him , because of his efforts , ano kayang pakana ni javi , napa upo ako , sa sahig sa mga nakita ko , parang , nalulumo ako , kasi bigla kong naalala na sinigawan nya ako , na titigil na daw sya , may nag abot sa akin ng panyo , and i know , na hindi kay javi toh, kay charles , napatingala ako , at tama , si charles nga , tumayo agad ako , at yinakap sya , dun ko binuhos lahat ng iyak ko , humiwalay sya , at naramdaman ko ang coldness sa paghawak nya sa kamay ko , sya ang nagpunas ng mga luha ko , habang ginagawa nya un eh , tinitingnan ko lang sya sa mga mata nya ...

"I miss you"sabi ko , hindi sya sumagot , nang matapos ung ginagawa nya , tsaka sya nag salita ...

"Cristelle , naalala mo pa nung pumunta tayo sa mansyon ? , nakakatawa nga ung photographer ko eh , nahihirapan daw syang , makuhaan tayo ng magandang kuha , pero gustong gusto nya daw ung sa binigyan kita ng human size teddybear at nung nasa maliit na hill tayo, yan lahat un. I'm so glad i meet you , but , i think , we're not destined to be couple, pinaglapit lang tayo ni tadhana--"sabi nya pero pinutol ko iyon ...

"Ano bang pi-pinagsasabi mo charles?"sabi ko ...

"Shhh... let me finish first(nag nod na lang ako) cristelle always remember na mahal na mahal kita , at ginagawa ko lang to , para sa atin , i think hindi eh , para sa akin lang ata toh , pero (hinawakan ni charles ung dalawa kong pisngi)cristelle , when i met you ? , all the things , change , to me , mas gumanda cristelle .Caps , yan ang word na hindi ko kailan man kakalimutan , cristelle i love you , pero , parang , ayaw talaga nila na pagsamahin tayo , tomorrow is my flight going to japan , and need to marry an unknown girl , and i never meet even once , i hope you'll be happy , even when i'm gone--"sabi nya , ano daw? he mean it ? his going to marry that girl?

"Y-you don't m-mean it right , you're not going to leave me right , CHARLES YOU DON'T HAVE TO LEAVE ME! , HINDI MO BA ALAM NA SASAGUTIN NA KITA ? , NUNG PUMUNTA AKO SA INYO ? , I LOVE YOU TOO CHARLES , DON'T LEAVE ME , *Burst into tears*"sabi ko at niyakap sya , nag respond sya , naramdaman ko naren ang pagiyak nya , pero , ilang saglit lang ey , hinawakan na nya ulit ang kamay ko , at tinanggal ang pagkakayakap , at pinunasan nya ang luha ko , bago ung kanya , sabay sabing ...

"Goodbye."sabi nya , at tumakbo na palabas , hindi ko na sya hinabol , i can't move , sa sobrang sakit , hindi ko alam , umiyak ako ng umiyak haggang sa hapuin na ako , hindi paren ako tumitigil , magang maga na ung mata ko , at labi kaka iyak , then all turns to black , bago pa man mangyari un eh , inilabas ko , ang huling salita na na gusto kong sabihin ..
"I Love you caps" ...  

Ang Player Kong Girlfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon