CHAPTER 10

2.4K 45 0
                                    

Chater 10 - SUNDAY TROUBLE!?

Cristelle's POV

*Sunday Morning*
Today is a good day ... charm .. time check ? 7am , may time pa ako para , mag ayos , at pumunta ng simbahan , pumunta na ako ng cr , syempre, naligo , gawin ang daily routine , tapos nag ayos ..
Pagbaba , ko , nakita ko na si ate , kuya at krista sa hapag kainan , kaya namn , nakisabay na ako ...

"So , gising ka na pala , san punta mo , at , ganyan angsuot mo ?"ate

"At bakit late ka na nakauwi kagabi ?"kuya , ommo , i'm stuck in middle , charm ..

"Magsisimba ako ngayon ate , tsaka , traffic kasi kagabe kuya ..."ako , luh , sana naman maniwala si kuya , nakupo ..

"Magsisimba ka ? , sama ako pede ?"si Krista yan ..

"Sur-"sasabihin ko sana , kaso pinutol ni kuya ..

"Traffic ? , kailan pa nag karoon ng Traffic pag gabe?"si kuya ....

"Kuya , naman , di ka naman kasi gala , so u don't even know , na minsan , traffic talaga , pag gabe"palusot ko naman ...

"Ok ok , basta siguraduhin mo ngayong , araw uuwi ka ng maaga!"sabi naman kuya ..

"Opo!"sabi ko naman

"Wait mo na lang ako sa sala , cristelle , magaayos lang ako!"sabi naman ni krista , at umalis na ...

"Kuya, ate sa sala lang ako.."sabi ko , at dumiresto na ng sala , nakita ko naman , na may 3 messages ako ...

*1st message*
From:MOKONG !!
'Morning Sweetie , pupunta ako sa inyo ngayon ha , simba tayo!'
*2 message*
From:Unknown Number
'Hi , CA , it's Clifferd , pupunta ako sa inyo ngayon ha , simba tayo!'
*3 Message*
From:MOKONG!!
'Cristelle , nasa labas na ako ng bahay nyo , hintayin kita ha  '
yan ang mga message na natanggap ko , oh , diba , may 2 boys ako ngayong kasama , buti na lang , at kasama ko si krista , at may mag e-entertain sa kanilang dalawa  

"Tara na Crissy!"sabi naman sa akin ng krista , dami kong , nickname no , crissy , ca , etc. wahahhaha ...

Paglabas namen , may nakita akong dalawang kotse sa harap ng bahay , *gulp* di kaya , si clifferd at charles ang may ari nito ?

"Cristelle!"sigaw ni charles , na nakasandal sa pader

"CA!" sigaw naman ni clifferd , my gosh , nandito sila  

"Oh hi , sa inyo!"sabi ko naman , nagulat naman ako sa naging reaksyon ni krista ng makita nya ung dalawa   ..

"What's the matter friend ?"ako ...

"Ha , uhm , wala !"sabi naman nya , habang nakayuko .... Tss ... Weird

"Tara na!"sabay nilang sabi ni , clifferd at charles , kaso , bigla naman nag iba ang reaksyon ng dalawa , nang makita nila si krista!

"Hey , guys , meet my bestfriend , she's krista!, krista this is charles!"sabi ko naman kay krista , sabay turo kay charles, "And this is , Clifferd"at turo kay clifferd ..

"Nice to meet , the two of you"sabi nya , at nag bow pa , pero , nakayuko paren ...

"Tara , sabay ka na sa akin , cristelle!"sabi naman ni charles ..

"Sa akin ka na lang!"sabi naman ni clifferd , piste magaaway pa tong mga to eh , Tss..

"Tara , krista , dun tayo sa garahe , kunin ko ung car ko .."sabi ko naman ...

Ang Player Kong Girlfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon