CHAPTER 12

2.2K 50 2
                                    

 Chapter 12

Cristelle's POV

"I think hindi bagay yan jan"request nung president ng ssg , tae kanina pa kaya tong hipon na toh , nabubugnot na ako ha ...

"Bagay yan jan , hindi pa kasi tapos ang pag dedesign kaya mukhang corny" sabi ko naman ...

"Hindi mas bagay yan , dapat siguro , dun ..... Dun yan bagay" sabi nya sabay turo dun sa basurahan , aba palaban toh ha , masampulan nga..

"T*nga mas bagay ka dun , grabe ka pati ba naman tirahan nyong mga plastic , pinangangalandakan mo pa , mahal yan , kaya hindi bagay yan dun ok!" Sarkastiko kong sagot , epal p*ta ...

"Really , i don't think so , Ikaw mas bagay ka dun kasi basura ka"sabi naman , err-- corny mambara...

"Uhm, ms. Prillantes , ano pa po bang ilalagay"sabi nung babaeng kakarating lang , lahat kasi ng Tumutulong nanduon sa stage , kami lang netong hip in na toh , ang nandito sa baba...

"Tanggalin nyo yun"mabilis naman na sagot ni hipon ...

"No!" Sabi ko naman ano sya wow....

"Anong no? , Remember top 1 girl , hindi porket , top 1 ka sa klase ng star section eh ang yabang mo na, at ikaw ang masusunod , baka nakakalimutan mo ssg president ako , top 1, ka lang , ako ang mamumuno"sabi nya aba't pumapalag talaga ...

"Hoy , wag kang mayabang ha , i don't care kung ssg president ka , at wala den akong pake kung top1 ako sa star section , at alam mo kung hindi lang ako ang inutusan ng principal , hindi ako , gagawa dito kasama ang isang hipon , na katulad mo ,siguro kaya hindi ikaw ang inutusan ng principal kasi , your to weak enough para maging leader ng pag dedesign ng party ,so shut up ka na lang ok!"sabi ko , naiirita na talaga ako , hindi ko talaga gusto tong ssg na toh, so yabang , pasalamat toh mabait pa ako nyan kung hindi , bugbog na toh sa akin kanina pa....

"Ahm. Maam , prillantes , miss Seludo "sabi nung isang babae , oo nga pala nandito pa pala tong taong toh..

"WHAT!"sabay naming sigaw ni miss seludo kunno 😑

"Tss.. PANO MATATAPOS TOH KUNG AWAY KAYO NG AWAY , PUTEK NAMAN OH , PARA KAYONG MGA BATA JAN , NAHIHIRAPAN KAYA KAME!"sigaw nya , eto naman kami ni ssg president , eh na ka ngagna , oo nga naman , nahihirapan den pala sila , pumalakpak ako ng tatlo , ung palakpak na makukuha ko ung atensyon ng lahat ...

"Ok , back to work"sabi ko , pero bago ako , pumunta ng stage eh , pinagsabihan ko ung hipon ...

"At , ikaw , gusto kong , maayos mo ung pag dedesign ng entrance!"sabi ko , inirapan naman nya ako , pero , agad naman pumunta sa entrance , akala ko papalag pa eh , sapakin ko na un...

"Maayos na yan jan , wag nyong papakinggan ung , hipon na president na un , i think , dagdagan lang naten ng color , red , na kulay ung taas nyan"sabi ko , inayos naman , nila , un kaagad , grabe , wala pa akong pahinga mula kanina ,hay kapagod ha ..
Mga ilang oras den ay natapos na kami , ung hipon , un , ung entrance lang pinaganda , patay sa akin un pag panget ..

"Whoo~ , tapos na , good job guys"sabi ko , aty nag apir kaming lahat , sabay nag patong patong ng kamay , sabay sigaw ng ..

"PUSO ! whahhahaha"wahahah lakas trip noh xD

"Ge pwede na kayong makauwi!"sabi ko ..

"Hindi ka pa uuwi , cristelle ?"tanong saakin nung grade 7 rep.

Ang Player Kong Girlfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon