*Raella Yarille Scott POV*
*Na eureureong eureureong eureureong dae
Na eureureong eureureong eureureong dae
Na eureureong eureureong eureureong dae*Alarm clock ko yan.
Argh, inaatok pa ako. kinapa kapa ko yung alarm clock ko at pinatay.
"5 minutes pa."
*After 30 minutes*
"Raella Gising na, Malalate ka na sa school mo."
"Ma, antok pa ako, 5 minutes pa."
"Anong 5 minutes ka dyan, anong oras na oh. 6:00 oh, traffic pa naman."
Bigla ako na pa banggon sa sinabi ni mama, 6:00? patay 6:45 kami nag flag ceremony.
Tinignan ko yung orasan sa may side table ko, patay 6:00 na nga, Argh.
Dali dali ako bumanggon at pumunta sa C.R.
*After 30 minutes*
Bumaba na ko at nag lakad pa punta sa kusina.
"Ma, sa school na ko kakain, bye po."
"Ge, ingat ka."
Nag kiss na ko kay mama, at kinuha ang baon ko.
AY TEKA!
Di pa pala ako nag papakilala. Ako nga pala si Raella Yarille Scott, 17 years old, isang 2nd year senior high. Nag aaral ako sa St. Louis University. Di kami mayaman, di rin naman mahirap, katamtaman lang ba.
Teka mamaya na ko mag kwe-kwento nang tungkol sa buhay ko at baka mamaya lumampas pa ako. nung nasa tapat na ako nang school ko ay sinigaw ko na ang
"Darna."
Jowk lang di yan.
"Ma, Para po."
at huminto rin ang jeep na sinasakyan ko. Tinignan ko yung relo ko, 6:55.
Aabot pa ako sa pila ng mga late, At sakto nga umabot ako.
Nung na tapos na nag lakad na ko papunta sa section ko, may announcement pa kasi e.
Pag karating ko ito lang naman ang umabot sakin.
"Late ka nanaman."
sabay sabay na sabi sakin nang mga kaibigan ko, ay di lang pala sila. pati rin ang buong section namin, at adviser namin. kasalanan ko ba na antukin ako?
BINABASA MO ANG
[EXO FF]: My Idol, Kidnapped Me [COMPLETED]
Fanfiction2013 © ThisCrazyGurl ✿ Cover by: KrispeKremes "Happy ending is exist, in right time. Just wait and you will find your happy ending." - Yarille What If ang sikat na kpop group ay kinidnap ka? What will happen?