Chapter 49

5.5K 194 5
                                    

*Raella Yarille Scott POV*

"Ate Yarille, excited na ko sa wedding niyo ni Kuya Chanyeol." 

Nakangiting joker na sabi ni Niara.

"Oo nga next week na yun, grabe i'm so exoted."

Sabi naman ni Ate Faye na parang siya ang ikakasal.

"Ano ba kayo next week pa yun."

Sabi ko habang tumitingin sa mga damit dito sa mall.

"Pero teka san ang honey moon?"

Nakangising sabi ni Coleen, umiwas naman ako ng tingin kasi paniguradong namumula ang pisngi ko sa hiya.

"D-di ko alam."

Sabi ko at tumingin ulit sa mga damit.

"Weh?"

Sabay sabay na sabi nila, kaya yung ibang tao sa mall nag sitinginan samin. Nasa pinas kasi kami, na pagdisisyunan kasi namin ni Chanyeol nasa pinas na mag pakasal.

"Wa-wag nga kayong maingay."

Sabi ko sakanila, nag singisian na lang sila at nag sitinginan naman ulit sa mga damit.


"Yarille."

Nagulat naman ako ng biglang may yumakapsakin patalikod, pagharap ko nakita ko ang isang malaking taong naka shades at cap. Meron din siyang mask sa bibig pero rinig mo pa rin siya, pero pag tingin ko sa may tenga niya nakilala ko agad siya kaya nag smirk ako.

"Ang laki talaga ng tenga mo."

Sabi ko at hinawakan ang tenga niya, kahit naka mask siya alam kong nag pout siya.

"Ang sama mo talaga sakin Yarille."

Sabi niya habang nag mamaktol maktulan.

"Uy, ang bait bait ko kaya sayo."

Sabi ko naman sa malambing boses.

"Sige nga pano ka naging mabait sakin?"

Tanong niya sa pambatang boses, niyakap ko naman siya bago mag salita.

"Ikaw kaya pinili ko kesa kay Niel, kaya mabait na ko nun."

Sabi ko naman, bigla naman niya ko nilayo sa kanya tapos nakita ko na tinignan niya ko ng masama.

[EXO FF]: My Idol, Kidnapped Me [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon