*Raella Yarille Scott POV*
2:00 am na, pero di pa rin ako makatulog.Hays -.- di na rin siguro ako makakatulog. Pero na bwibwiset talaga ako dun sa panaginip ko. Paano ko kaya maiiwasan yung pag hulog ko sakanya, kung lumayas kaya ako dito. Tama, kinuha ko naman yung cellphone ko. Ang alam ko merong bahay si yung tita ni Taemin na malapit lang dito.
*Taemin, pwede ba tayo magkita?*
Text ko sakanya, sana naman mag reply to. Kung mananatili ako dito baka mabaliw ako, di naman talaga ako lalayas aalis muna ko para makapag isip isp.
*Tweet twet you have a message tweet twet you have a message*
Kinuha ko naman yung cellphone ko para tignan yung text.
*Sure, kelan ba*
Nag reply naman ako.
*Ngayon, diba sabi mo may bahay dito sa village namin yung tita mo? Pwede dun muna ko kahit 2 days lang.*
Nag reply naman siya sakin.
*Sige, hintayin mo na lang ako.*
Tumayo naman ako sa pagkakahiga at na ligo na tapos nag bihis na ko pagkatapos ko maligo alangan naman habang naliligo ako nag bibihis ako. pagkatapos ay na impake ako ng damit na good for 2 days.
*Tweet twet you have a message tweet twet you have a message*
Tinignan ko naman yung text.
*Andito na ko sa labas ng bahay niyo, mag eexplain ka sakin pag ka pasok mo sa kotse.*
Kala ko naman di na to mag tatanung yun pala mag tatanung pa rin, di na ko nag reply at bumaba na ko. Dinahan-dahan ko lang yung pag labas ko ng bahay baka kasi magisng yung mga yun eh. Pagkalabas na abutan ko si Taemin na nakasandal sa kotse niya habang naka cup at shades siya.
Shet, ang hot naman ni Taemin my loves. Kumaway naman siya sakin, kumaway na lang din ako at tumawid na ng kalsada tapos pumunta na ko sakanya alanganin naman na tumabay pa ko sa gitna ng kalsada.
"Sorry, matagal ka ata nag hintay."
Sabi ko sakanya, ngumiti naman siya sakin.
"Di naman gaano, lika na pasok na tayo sa kotse."
Sabi niya kaya pumasok na nga kami sa kotse.
"Saan banda ba bahay ng tita mo?"
Tanong ko naman sakanya.
"Actually dun pa sa kabilang village yung bahay ng tita ko."
BINABASA MO ANG
[EXO FF]: My Idol, Kidnapped Me [COMPLETED]
Fanfic2013 © ThisCrazyGurl ✿ Cover by: KrispeKremes "Happy ending is exist, in right time. Just wait and you will find your happy ending." - Yarille What If ang sikat na kpop group ay kinidnap ka? What will happen?