*Raella Yarille Scott POV*
Hanggang ngayon di pa rin ako makapaniwala na isang 13 years old ang nag advice sakin. Pero atlis ng dahil sakanya unti unti ko ng naiintindihan yung nararamdaman ko.
"Ate Yarille bat tulala ka?"
Tanong sakin ni Brave, sila kasi yung sumundo sakin sa airport. Sabi nga nila ang duga ko kasi sa ibang bansa pa pala nakatira yung lola ng lola ko. Pero natigil ang pagrereklamo nila nung ibigay ko sakanila yung mga pasalubong nila. Pero teka bakit parang iba yung daan namin?
"Teka, may pupuntahan pa ba tayo ha?"
Tanong ko sa limang mga bruhilda, tumungin lang sila sakin at ngumiti ng nakakaloko. Inirapan ko na lang sila.
"Yari kayo sakin pag naligaw tayo."
Sabi ko at tumungin sa may bintana, nag mamaneho ngayon ng sinasakyan namin ay yung kuya ni Ershina.
"Bat ba ang init ng ulo mo?"
Tanong sakin ni Esha.
"Oo nga kanina ka pa sa may airport ah."
Na alala ko tuloy yung nangyari kanina.
Nakaalis na si Yari pero nagulat ako ng biglang may mga sumigaw ng
"YARILLE."
Pag lingon ko sa may entrance nakita ko ang limang bruhilda, yung mga tao sa airport nakatingin lang sakanila na parang mga baliw. Umiwas na lang ako ng tingin, pero nagulat ako ng biglang.
"RAELLA YARILLE SCOTT ALAM NAMIN NA NAKITA MO KAMI KAYA LUMINGON KA SAMIN."
Nakakahiya sila shet, nag lakad naman ako ng mabilis pa puntang exit.
"HOY, YUNG BABAENG NAKA PULANG DAMIT AT BLACK NA PANTS. TAPOS NAKALUGAY YUNG BUHOK."
Yung ibang tao tumitingin na sakin, shet naman tong limang to.
"HOY YUNG BABAENG NAG LALAKAD NG MABILIS PAPUNTANG EXIT."
Shet nakakahiya na sila ah, may biglang lumapit sakin na gwapong lalake.
"Miss tawag ka ata nila."
Sabi niya habang nakangiti at dahil gwapo siya napatigil ako tapos na abutan ako nung limang baliw. Tapos yung gwapo kanina ayun nawala na punta sa venus, pakshet kasi tong limang to eh.
Grabe nakakahiya talaga sila kanina, tapos mas nakakahiya pa dun sa lalakeng gwapo. Baka isipin niya na katulad ako ng mga ito.
BINABASA MO ANG
[EXO FF]: My Idol, Kidnapped Me [COMPLETED]
Fanfic2013 © ThisCrazyGurl ✿ Cover by: KrispeKremes "Happy ending is exist, in right time. Just wait and you will find your happy ending." - Yarille What If ang sikat na kpop group ay kinidnap ka? What will happen?