Chapter 40

4.8K 196 91
                                    

*Raella Yarille Scott POV*

*Kung panget ako mas panget ka,

Maganda ako hindi lang halata,

Kung mataba ako mas mataba ka,

Sexy ako hindi lang halata.*

Ringtone yan ng alarm clock ko, ganda ng lyrics no? Pero teka lang antok pa ako, kinapakapa ko yung alarm clock at binato.

"10 minutes pa please." 

*Aftter 40 minutes*

"Hoy, rille gumising ka na kung ayaw mong ihatid kita sa school mo na nakapantulog."

Teng eneng yan, antok pa ko.

"5 minutes na lang."

Sabi este sigaw ko.

"Huy, diba pasok mo 7:00? eh 6:30 na kaya. Ano balak mo sa buhay mo matulog na lang habang buhay?"

Teka, 6:30? Hinanap ko yung alarm clock kaso binato ko nga pala, tinignan ko na lang yung wall clock at confirm late na atech.

"Lengyang buhay yan."

Sabi ko at tumakbo na sa C.R

*After 30 minutes*

Leche late na ako sa school, malapit na mag sara yung gate unting push na lang makakarating na ko. Kaya mo yan Yarille, and the winner is me.

"Late ka nanaman."

Napatingin naman ako sa nag salita, at nakita ang epalogs na si Max.

"Epake mo ba?"

Mataray na tanong ko sakanya.

"Di ikaw kausap ko, yung puno ang kausap ko. Maka alis na nga."

Sabi niya at umalis na lengya yung lalakeng yun ah, teka kung tinatanong niyo kung sino yung nanggising sakin si kuya Railley yun. At kung tinatanong niyo kung sino si Max, pinsan siya ni Niel o si Dami. Ay teka late na pala ako sa klase ko, pagkarating ko sa klase ko nakita ko si ma'am katakutan.

"Miss Scott you'r late."

Sabi ni Ma'am Katakutan.

"Ay hindi halata ma'am."

[EXO FF]: My Idol, Kidnapped Me [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon