Chapter 25

5.9K 244 25
                                    

*Raella Yarille Scott POV* 

Andito ako ngayon sa play gorund, tinext kasi ako ni V. Pero hanggang ngayon di ko pa rin makalimutan yung sinabi ni Niara.

"Ate, He's back." 

Bigla ako napatigil sa sinabi niya. Dahil kilala ko kung sino ang nag balik.

"Napatigil ka Yarille?" 

Tanong naman ni Erina, di naman ako naka sagot.

"Don't tell me di ka pa rin nakaka move on."

Sabi naman ni Ersha kaya sumagot na ko.

"Di ko na kaylangan mag move on, di ko naman siya minahala or what. Napalapit lang ako sakanya, Saka di pa ako naiinlove no hanggang gusto pa lang ako nu."

Sagot ko naman sakanya.

"Aba, siguraduhin mo lang Yarille. Pag ikaw nakita kong umiiyak ng dahil sa love ay naku tatapon kita sa ilog pasig."

Sabi naman ni Ershina, ngumiti naman ako.

"Ano ba kayo, wag nga kayo mag alala kay ate Yarille. Pusong bato ata yan, diba ate."

Sabi ni Brave habang nakangiti.

"Oo naman no."

Bigla namang nag salita si Niara.

"Ate, hindi mo nga ba siya minahal?"

Ngumiti lang ako.

"Hindi, hinding hindi."  

Hay, sa totoo lang hindi pa talaga ako naiinlove hanggang gusto pa lang ako. Tulad ngayon kay Luhan, ang first like ko ay siya sumunod si Taemin at ngayon si Luhan. At kung hindi ko to mapipigilan panigurado mahuhulog ako ng malalim sa bangin.

"HUY." 

"Ay palakang merong peklat, ano ba V." 

Paano ginulat ako tapos ayun hulog ako sa swing, bago niya ko tinulungan tinawanan muna niya ko. Sira ulo tong lalakeng to ah, kung ipadala ko kaya siya sa Venus kasama ng mga ipis sa mundo.

"Bwiset ka alam mo yun." 

Sabi ko sakanya, aakmang mag wawalk out na ko ng bigla niya kong pigilan.

"To naman di mabiro." 

Sabi niya habang naka peace sign, kung jombagan ko kaya to.

[EXO FF]: My Idol, Kidnapped Me [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon