EPILOGUE

6.9K 195 2
                                    

*Raella Yarille Scott Park POV* 

"Yacha."

Tawag ko sa anak kong lalake.

"Why mom?"

Aba englishero talaga tong batang to.

"Where's Charille?"

Tanong ko naman sakanya.

"Maybe with Mihun."

Sabi niya at nag basa nanaman ng libro, tingin ko matalino tong anak kong lalake. Palabasa eh, by the way high way papuntang mars kambal ang anak namin ni Chanyeol. May mga anak na rin ang ibang member ng Exo,  7 years old na rin pala ang anak namin. 

"Hi, Cha ko."

Andito na pala ang bakulaw, ito talaga ang di ko maintindihan eh. Pala ngiti naman kami ni Chanyeol pero yung mga anak namin poker face lagi.

"Oh, andyan ka na pala."

Sabi ko bigla namang may yumakap sakin sa may bandang bewan ko pag tingin ko si Charille, sweet na bata si Charille habang si Yacha may pagka suplado pero malambing na bata sakin si Yacha lalo na kapag.

"Hey, bitawan mo nga si mom. Akin lang si mom."

Sabi ni Yacha at hinatak ang kaliwa kong braso.

"No, mom is mine."

Hinatak naman ni Charille yung kanang braso ko, napatingin na lang ako kay Chanyeol na ngayon ay nakatingin lang samin at parang tuwang tuwa pa. Kung sapukin ko kaya tong lalakeng to, tinignan ko naman siya ng masama kaya ayun gumitna na sa ayaw ng mga anak namin.

"Kids stop it, nasasaktan si mom."

Napatingin naman sila sa Dad nila tapos tumingin sila sakin with puppy eyes tapos bumitaw sila sakin.

"Sorry mom."

Sabay na sabi nila tapos yumuko, napangiti na lang ako. Kahit madalas mag away ang dalawang to ganito pa rin sila nag sosorry pag alam nilang mali ang ginawa nila. Lumuhod na lang ako para maging kapantay ko sila.

"It's ok, gusto niyo ba pumunta na tayo kela auntie Erina?"

Bigla naman parang naging star ang mga mata nila.

"So kung gusto niyong pumunta na tayo kela auntie Erina mag bihis na kayo dali."

Pagkasabi nun ni Chanyeol nag sitakbuhan na yung kambal sa mga kwarto nila. Nagulat naman ako ng binuck hug nila ako.

[EXO FF]: My Idol, Kidnapped Me [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon