Chapter 23

5.7K 214 2
                                    

*Raella Yarille Scott POV* 

"Yarille, baka 9:00 pm na kami maka uwi. Ikaw na lang bahala dito." 

Sabi ni Suho tapos nag paalam  at umalis na sila, maaga sila ngayon aalis. Masyado daw silang madami gagawin ngayon.

Nag linis na lang ako ng bahay, medyo magulo na din kasi yung bahay. Pagkatapos sa sala at kusina ay inisa isa ko naman yung mga kwarto nila at nilinis yung mga kwarto nila. Yung iba sakanila magugulo yung iba naman maayos.

Pinuntahan ko naman yung kwart ni Luhan, Inayos ko at nilinis yung kwarto niya. Pero may nakita akong parang papel, pinulot ko naman at nakita ko naman yung isang picture na si Luhan na may kasamang babae.

Naka akbay siya dun sa babae, girlfriend niya kaya to? Mukhang masaya sila, nagulat ako na may biglang tumulong tubig dun sa picture. Hinawakan ko naman yung mukha ko, umiiyak na pala ako? 

Pero bakit ako umiiyak? Mahal ko na nga ba talaga siya? Nahulog na ba ko at walang sumalo? Parang naninikip yung dibdib ko sa sobrang sakit. Shet, di ko naman sigurado kung girlfriend niya ba talaga to eh.

EH paano kung girlfriend niya talaga yan? 

Parang may bumulong sakin, pero hindi. Malay mo naman kapatid niya lang to, hindi ba?

Ayan ka nanaman, nag tatanga tangahan ka nanaman. 

HIndi, wala lang to. Tinabi ko na lang yung picture at inaayos na ulit yung mga gamit niya. SInunod ko naman yung kwarto ni Chanyeol, maayos ayos naman ang gamit niya kahit papaano. 

Habang inaayos yung gamit niya may nakita nanaman akong parang papel. Pero picture to, bakit parang kanina pa ako nakakapulot ng picture.

Tinignan ko naman yung picture, si Chanyeol nung bata pa siya tapos may mga kasama siyang bata. SIguro mga kaibigan niya to, na alala ko tuloy sila Esha, Erina, Ershina, Niara, at Brave.

Namimiss ko na sila, namimiss kaya nila ako? Naalala pa kaya nila tong bwiset na babaeng to? 

*Niara Renesmee POV* 

Hay sa wakas nag ka pov rin ako, si author kasi eh.

(AN:Oh bakit ako?)

Wala lang

(AN:Baliw.)

Hayaan niya nalang si author, andito kami ngayon sa may canteen sa lagi naming pwesto. Simula ng mawala si ate Yarille napaka tahimik na ng grupo namin. Siya lang naman yung maingay samin eh -.-

Nag iingay lang ako pag andyan si ate Yarille, sabi ng mama niya nag bakasyon daw si ate Yarile baka daw mga 20 pa daw siya makabalik. 

[EXO FF]: My Idol, Kidnapped Me [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon